Tử vi tuần mới từ 30/9/2019 đến 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mâu thuẫn với người yêu, Sư Tử hối hận vì vung tiền

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 25/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương sẽ thấy thoải mái trong bầu không khí hài hòa, vui vẻ với những người xung quanh. Mọi việc đang diễn ra khá thuận lợi, chỉ có điều, chòm sao này nên chú ý hơn đến người yêu, cẩn thận nguy cơ xuất hiện người thứ ba. Đồng thời, bạn cũng nên đề phòng sức khỏe chuyển biến xấu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần này Kim Ngưu đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi mà mọi việc càng ngày càng trở nên rắc rối, công việc ngày càng phát sinh thêm. Những mâu thuẫn xảy ra liên tục khiến bạn không dám hi vọng về một tương lai không tươi sáng. Cố gắng vượt qua nó để có một môi trường làm việc lành mạnh và phát triển được khả năng của bản thân mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần này nhắc nhở Song Tử cần thận trọng trong mọi việc để tránh có những quyết định sai lầm dẫn đến mất tiền. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bạn thiệt thòi chứ không giúp ích gì cho con đường sự nghiệp, nên kiềm chế bớt cái tôi, nghĩ cho người khác bạn sẽ biết mình cần làm gì.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới mang đến tin vui và may mắn cho Cự Giải. Bạn có thể nhận được lời mời ăn uống, nhận quà hay tiền từ người thân của mình. Hãy cứ vui vẻ đón nhận và đừng quên cảm ơn người đó nhé. Các mối quan hệ xung quanh đều vô cùng dễ chịu, hài hòa, bạn cũng có nhiều thời gian hơn để quan tâm tới bạn bè, người thân và một nửa của mình. Hãy thoải mái thể hiện tình cảm của mình vì điều đó rất quan trọng để họ biết bạn quan tâm và yêu thương họ như thế nào.

Tử vi tuần mới từ 30/9/2019 đến 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mâu thuẫn với người yêu, Sư Tử hối hận vì vung tiền-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cũng cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu, khả năng quản lý tài chính của bạn chưa được tốt lắm, có thể vì một vài phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định không chính xác khiến công sức gây dựng đổ sông đổ bể, vung tay quá trán vào những món đồ không cần thiết, hối hận cũng đã muộn màng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khả năng làm việc của những người thuộc cung Xử Nữ trong tuần này khá tốt, bạn có thể tập trung vào công việc mà không bị những yếu tố khách quan tác động. Chính vì vậy bạn được mọi người tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng, hoặc có thể trong tuần này bạn sẽ nhận được vị trí mới với chức vụ cao hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có thể sẽ thấy cáu kỉnh, bồn chồn, hãy tránh tranh cãi và xung đột. Bên cạnh đó, bạn có thể có cơ hội đi đây đó học tập, công tác, đừng để lỡ cơ hội nhé. Về tình cảm, cung hoàng đạo này có khả năng nảy sinh mâu thuẫn với người yêu vì tính cách khác biệt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối, cần đến sự trợ giúp từ người khác mới có thể chuyển nguy thành an. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể không thuận lợi nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác. 

Tử vi tuần mới từ 30/9/2019 đến 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mâu thuẫn với người yêu, Sư Tử hối hận vì vung tiền-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã có nhiều dấu hiệu không ổn định. Có thể là do trong khoảng thời gian này bạn ăn uống thất thường, thời gian sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý khiến cho cơ thể bị mệt mỏi, tâm lý bất ổn định. Nếu như chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt thì tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới cho rằng chuyện tình cảm của Ma Kết khá yên bình, có thể có vài hiệu ứng tích cực. Một người yêu cũ trong quá khứ có thể liên lạc với bạn qua Internet. Làm việc có đầu óc và kế hoạch thì tình hình của bạn sẽ tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc Bảo Bình cần chú ý hơn tới việc phát triển các mối quan hệ xã giao, bạn bị cô lập thì rất khó hoàn thành nhiệm vụ. Làm việc tốt bị ghen tị, đố kị nên họ cố tình làm khó bạn, hãy tươi cười nhẹ nhàng đối phó, chung quy lại có năng lực vẫn là chỗ dựa tốt nhất, đừng sợ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nhìn đời qua lăng kính màu hồng và không có gì làm bạn buồn được. Tuần này, bạn đang rất nồng nàn với nửa kia và sẵn sàng hi sinh đủ thứ vì người ta. Còn nếu đang độc thân, bạn sẽ gần gũi hơn với một người bạn đã biết.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tuan-tu-309-den-6102019-n-197712.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất