Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp

Càng gần tháng cô hồn, vận khí của các con giáp càng chuyển biến xấu hơn. Mọi sự nên đề phòng và không ngừng cố gắng.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-1

Tử vi cho biết tuần này hung vận bao trùm khiến người tuổi Tý không tránh khỏi những vấp váp. Sắp tới tháng cô hồn, thời điểm này Bạch Hổ hung tinh rình rập, mang theo điềm báo tai họa, người tuổi Tý nên hết sức chú tâm.

Tuần từ 14/8 - 20/8, những người tuổi Tý có thể bị tiểu nhân hãm hại trong công việc. Bản chất người tuổi này vốn hiền lành và cũng dễ tin người, trong công việc thường hay tin tưởng giao phó cho người khác. Tuy nhiên thời gian tới bạn nên cẩn thận hơn trong mọi quyết định, đặc biệt nếu làm kinh doanh, người tuổi Tý cần hết sức chú trọng tới tính chính xác của các hợp đồng để tránh nhầm lẫn phải đền bù một cách không đáng có.

Chuyện tình cảm khó tránh khỏi những lúc không như ý. Khi nóng giận, chúng ta có thể buông ra nhiều lời nói làm tổn thương người khác. Đây cũng là điều những người tuổi Tý nên chú ý trong tuần này.

Ngày cần chú ý: thứ 3, thứ 5 ( tức 24, 26/6 âm lịch).

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-2

Tử vi tuần này của người tuổi Sửu báo hiệu có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Cho dù bạn đã rất cố gáng để tránh nhưng rồi mọi chuyện cứ tự nhiên xảy ra, chẳng gì có thể ngăn cản nổi. Những tranh cãi, mâu thuẫn bùng nổ ngày càng nhiều thêm, tình cảm theo đó mà rạn nứt.
 
Người tuổi Sửu vốn không mạnh về khoản ăn nói. Trong chuyện tình cảm, họ cũng thường không biết nói những lời ngọt ngào, dễ khiến đối phương buồn chán. Vậy nên một khi có người thứ ba xuất hiện, tình cảm của người tuổi này dễ đứng trước khó khăn.
 
Về sự nghiệp, những ngày tới Tiên Quan và Thương Quan kết hợp khiến người tuổi Sửu cũng có chút khó khăn trên con đường sự nghiệp. Bạn dễ bị phân tâm bởi chuyện tình cảm. Chính sự sơ hở này tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy phá, cản trở con đường công danh của người tuổi Sửu trong tuần.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-3

Tuổi Dần tuần này hung cát đan xen, chuyện vui cũng có mà nỗi buồn cũng không ít. Công việc áp lực, tài chính gặp khó khăn khiến tâm trí người tuổi Dần khá chán nản.

Trong tuần này, từ khóa dành cho người tuổi Dần chính là bình tĩnh. Sự liều lĩnh và manh động sẽ khiến bạn khó lòng bắt nhịp được với thành công. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc, người tuổi Dần không nên vội vàng quyết định bằng cảm tính, nếu bạn không muốn trắng tay. Đặc biệt, khi có tiền trong tay, càng không được để mất đi lý trí. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm rõ ràng để tránh thất thoát trong thời gian tới.

Bù lại, tuần này bạn dễ gặp quý nhân phù trợ. Bản tính mạnh mẽ, thật thà khiến bạn đi đâu cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-4

Hình minh họa.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-5

Tuần này người tuổi Mão có xu hướng hơi độc đoán trong chuyện tình cảm. Bạn quản lý đối phương quá chặt khiến họ cảm thấy ngột ngạt và chỉ muốn tìm mọi cách để thoát ra. Tất nhiên những điều này xuất phát từ tình yêu chân thành của người tuổi Mão, nhưng điều gì quá cũng không tốt, bạn nên kiềm chế cảm xúc một chút trong thời gian này.
 
Vận trình tài lộc trong tuần của người tuổi Mão cũng không được ổn định. Trong khi Thực Thần bảo trợ mang tiền vô như nước, khi thì Kiếp Tài lại khiến tiền của đội nón ra đi. Nếu kinh doanh, trong tuần người tuổi Mão dễ kiếm được nhiều lợi nhuận, nhưng chi tiêu cũng phát sinh không ít. Bạn cần có kế hoạch rõ ràng nếu không muốn "cháy túi" vào những ngày sau.

Trong tuần tuổi Mão nên cẩn thận đi lại. Chú ý các ngày thứ 2, 3, 6 ( tức 23, 24, 27 âm lịch).

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-6

Tử vi dự báo tuần tới sẽ là những ngày khá tiêu cực của người tuổi Thìn. Khó khăn bủa vây, hết Thương Quan lại đến Kiếp Tài rình rập, càng về cuối tuần thì vận trình tài lộc càng sa sút, tiền thu về không đủ cho các khoản phát sinh khiến người tuổi Thìn bị áp lực tài chính rất nhiều.

Cho dù có nhiều khó khăn, nhưng lời khuyên là trong tuần này tuổi Thìn nên tự mình gánh vác mọi việc, không nên chủ quan nhờ vả vào người khác. Hạn Tiểu nhân khiến bạn dễ gặp khó khăn trong công việc. Người thành tâm giúp thì ít mà kẻ trực chờ đạp ngã mình sẽ nhiều hơn.

Với sự kiên trì và chăm chỉ vốn có của tuổi Thìn, thời gian khó khăn này sẽ qua nhanh thôi. Bạn nên nhớ sau cơn mưa trời lại sáng.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-7

Vận trình của những người tuổi Tỵ trong tuần này có phần giảm sút, mọi thứ đều đang lắng xuống không được vượt bậc như tuần trước, chỉ số hung vận lấn át cát vận gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như sức khỏe của bản thân.

Bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới những người xung quanh mình bởi có điềm báo kẻ tiểu nhân xuất hiện, quấy phá bạn. Tài lộc đang duy trì ở mức ổn định. Tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến của bạn nhưng những khó khăn về tài chính chỉ là tạm thời mà thôi, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng này.

Ngày nên chú ý: thứ 2, thứ 6 ( tức 23, 27 âm lịch).

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-8

Công việc trong tuần này của những người tuổi Ngọ vô cùng bận rộn, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì không biết phải bắt đầu xử lý từ đâu. Bù lại, bản chất người tuổi Ngọ thường có nghị lực phi thường cùng quyết tâm cao độ cho nên bạn có thể nhanh chóng tìm ra được cách khắc phục vấn đề.

Vận Quý Nhân khá vượng lại thêm cát tinh cao chiếu, tình duyên của tuổi Ngọ trong tuần vô cùng tốt đẹp. Bạn có sức hút với những người khác giới, đi đâu cũng được mọi người chú ý, chào đón nồng nhiệt. Nếu đã có gia đình, hai bạn sẽ trải qua một tuần với tình yêu hài hòa, hạnh phúc, không xảy ra bất cứ mâu thuẫn, xung đột nào cả.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này có phần suy giảm nên cần chú ý bồi bổ. Bạn nên cẩn thận kẻo mắc các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-9

Tử vi dự báo tuần này tuổi Mùi sẽ không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành công việc đã được giao phó. Sự cẩn trọng của bạn sẽ giúp uy tín trong mắt các đồng nghiệp và cấp trên được nâng cao. Thậm chí có nhiều khả năng bạn sẽ được thăng tiến.

Tài lộc tuần này của bạn được duy trì ở mức trung bình. Bạn có nhiều dự định mua sắm nên những khoản thu về chỉ khiến bạn đủ chi tiêu chứ tạm thời chưa để ra được khoản tiết kiệm.

Vận Hồng Loan khiến gia đình dự báo có sự hòa hợp, tin vui đưa tới.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-10

Hình minh họa.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-11

 

Tuần này được dự đoán là những ngày khá yên bình với người tuổi Thân. Công việc ổn định và vững vàng, chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động.

Về tài lộc, trong tuần tuổi Thân có cơ hội thăng tiến, bạn cần nhanh chóng nắm bắt. Nếu muốn đổi ngành nghề hay đầu tư thì tuần này cũng là thời điểm khả quan.

Về mặt tình cảm, người tuổi Thân tuần này dường như vẫn đang dậm chân tại chỗ. Nếu đã có gia đình, mọi thứ sẽ diễn ra bình thường, bạn ngại thay đổi, "hâm nóng" tình cảm. Những người còn độc thân vẫn do dự trong việc tìm kiếm nửa kia.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-12

Tuần này, tuổi Dậu không nên đương đầu trực diện với khó khăn. Bạn dễ có xu hướng nhận một mớ công việc sau đó lại không thể nào hoàn thành được đúng hạn. Lời khuyên là hãy tạm gác những rắc rối lại, chờ thời điểm khác giải quyết hoặc nhờ những người xung quanh giúp đỡ.

Hung vận nhiều hơn cát vận nên trong khoảng thời gian này bạn cần hết sức cẩn thận trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp nhiều biến cố, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều phía khác nhau. Trong thời điểm nhạy cảm này thì bạn đừng nên tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ ai nhé, hãy hành động theo những gì mà bản thân bạn cho là đúng và bám sát mục tiêu đặt ra ban đầu.

Ngày cần lưu ý: thứ 4 (25/6 âm lịch).

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-13

Mối quan hệ của những người tuổi Tuất với nửa kia của mình trong tuần này đều đang trên đà tốt đẹp. Bạn biết cách hâm nóng tình cảm giữa hai người nên lúc nào bầu không khí cũng hòa thuận, vui vẻ. Không những vậy mà người ấy còn giúp đỡ bạn rất nhiều về mặt tài chính nữa đấy.

Trong công việc, tuần này người tuổi Tuất sẽ phải đương đầu với những thách thức không hề nhỏ. Sự cạnh tranh gay gắt ở nơi làm việc khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Tuy bạn có đủ năng lực nhưng lại không biết cách kiềm chế tính tình của mình nên nhiều khi bị người khác lợi dụng.

Bởi vì lo lắng cho công việc quá nhiều cho nên thể chất suy giảm. Tuổi Tuất có thể điều chỉnh được nó thông qua chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Trong tuần bạn nên đi lại cẩn thận, tránh đi đường vào tối muộn dễ xảy ra tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuần từ 14/8 - 20/8: Một tuần đầy biến động với 12 con giáp-14

Những người tuổi Hợi trong tuần này cần phải hết sức cẩn thận trong tài chính cũng như chuyện công việc. Càng gần tháng cô hồn, bạn có xu hướng lành ít dữ nhiều, những rắc rối sẽ liên tục tìm đến với bạn. Chuyện này chưa qua thì chuyện khác đã tới khiến người tuổi Hợi mệt nhoài. Bạn dễ rơi vào trạng thái luôn cảm thấy hoang mang, lo lắng và không biết bản thân nên làm gì để vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Trong tuần sẽ có nhiều khoản phải chi bất ngờ vượt quá khả năng của người tuổi Hợi khiến bạn rơi vào hoàn cảnh túng thiếu và phải đi vay mượn. Không những vậy mà thần may mắn cũng không ở bên bạn trong chuyện tình cảm đâu. Mọi sự nên cố gắng.

Ngày cần chú ý: thứ 4, 7 (tức 25, 28/6 âm lịch).

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-tu-148-208-mot-tuan-day-bien-dong-voi-12-con-giap-n-129970.html

Tử Vi Tuần Mới Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao