Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Tử vi tuổi Sửu 2023: Một năm an nhàn hay dạn dày sóng gió?

Đón xem tử vi tuổi Sửu năm 2023 về các phương diện sự nghiệp công danh, sức khỏe, tình duyên chi tiết nhất!

Công danh, sự nghiệp 

Theo tử vi 2023 dự báo, năm mới phương diện công danh sự nghiệp của tuổi Sửu gặp phải một vài thử thách nho nhỏ trong công việc, nhất là khi bắt tay vào xử lý giấy tờ cần hết sức tỉnh táo. 

Tử vi tuổi Sửu 2023: Một năm an nhàn hay dạn dày sóng gió?-1

Về các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp dự đoán nảy sinh một vài mâu thuẫn, hiểu lầm thế nên bạn cần hết sức lưu tâm. Nếu muốn bày tỏ quan điểm, cảm xúc của mình thì cũng cần lắng nghe ý kiến của lãnh đạo, mọi việc sẽ tự khắc êm đẹp. 

Trong công việc, bạn tìm được khả năng sáng tạo cũng như nguồn đam mê nhiệt huyết thôi thúc bản thân cố gắng nhiều hơn. Về cuối năm, rất có thể tuổi này được cất nhắc đến một vị trí cao hơn. 

Tình duyên, gia đạo 

Tuổi Sửu có thêm nhiều cơ hội gắn kết tình cảm sâu sắc mối quan hệ vợ chồng. Cứ chân thật chia sẻ cảm xúc của mình một cách chân thật nhất, có như vậy hai bạn mới trở nên thấu hiểu cho nhau. Chuyện tình yêu nảy nở và mối quan hệ này trở nên gắn kết, không điều gì có thể chia rẽ hai bạn. 

Với những người độc thân, tử vi 2023 có cho thấy tuổi này có thêm thời gian để tìm hiểu mà khám phá đối tượng nhiều hơn. Trước khi tiến đến một mối quan hệ yêu đương tiếp theo, nên có sự chuẩn bị kĩ càng về mặt tâm lý tránh để mình chịu tổn thương thêm một lần nữa.

Khi đã xác định được hình mẫu lý tưởng của mình, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được đối phương phù hợp để bạn gắn bó suốt cuộc đời. Rất có thể vào thời điểm giữa năm, tuổi Sửu sẽ thoát khỏi cảnh đơn phương lẻ bóng, đón chào tình yêu lãng mạn hơn bao giờ hết. 

Tử vi tuổi Sửu 2023: Một năm an nhàn hay dạn dày sóng gió?-2

Sức khỏe

Tuổi Sửu bước sang năm 2023 với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cả về sức khỏe cũng như tinh thần, bởi bạn biết cách duy trì chế độ chăm sóc khoa học. Nếu tuổi Sửu bị bệnh lâu năm thì tình trạng có dấu hiệu cải thiện hơn rất nhiều, thể trạng thoải mái, nhẹ nhàng. 

Tử vi nam mạng có khuyên các chàng trai nên chú ý đến sức khỏe con cái nhiều hơn. Dù đứa trẻ luôn tràn đầy năng lượng nhưng vẫn nên cẩn thận đề phòng bệnh thời tiết đến thường xuyên gây suy sụp sức lực. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuoi-suu-2023-an-nhan-hay-song-gio-n-332520.html

xem tử vi Tuổi Sửu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023