Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Sự nghiệp may mắn, có cơ hội thăng chức nhưng tình duyên trắc trở

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu cho thấy con giáp này có quá nhiều biến động tuy nhiên tin vui sẽ nhiều hơn những điều không được như ý.

1. Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2020

Tổng quan vận mệnh năm 2020 của người tuổi Sửu

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu cho thấy con giáp này có quá nhiều biến động tuy nhiên tin vui sẽ nhiều hơn những điều không được như ý. 

Công việc vô cùng suôn sẻ, nếu có kế hoạch làm ăn lớn trong năm 2020 thì đó cũng là một lựa chọn hợp lý, đáng để làm. Lợi nhuận chắc chắn tăng lên đáng kể, cơ hội kiếm tiền cũng nhiều. Tuy nhiên cũng phải chú ý tới thị phi, nhiều kẻ gièm pha ghen ăn tức ở. Bạn cần tiết chế cảm xúc và lời nói của mình chứ đừng vui quá đà, thích đâu nói đấy. Còn những kẻ tiểu nhân thì hãy mặc kệ họ đi vì tránh cũng không được.

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Sự nghiệp may mắn, có cơ hội thăng chức nhưng tình duyên trắc trở-1

Công việc phù hợp đối với người kinh doanh là các sản phẩm có liên quan đến nước ví dụ như bán đồ uống, hàng ăn nói chung… Nếu theo nghiệp này thì chắc chắn tiền bạc sẽ dồi dào.

Quan hệ hôn nhân nhìn chung có nhiều vấn đề mệt mỏi, chán nản. Bạn nên cẩn trọng cãi vã, thị phi, ảnh hưởng tinh thần, sức khỏe, khiến cho cuộc sống của bạn và người ấy rạn nứt.

TỬ VI SỰ NGHIỆP NĂM 2020 CỦA TUỔI SỬU

Tử vi năm 2020 dự đoán rằng nếu trong năm nay tuổi Sửu theo nghiệp kinh doanh thì chắc chắn trúng quả. Công việc thành công, tiền bạc thu về, có nhiều vốn tích cóp để mở rộng thị trường hơn nữa. Tuy nhiên cần phải tìm được người cùng làm ăn đủ độ tin cậy để sớm phát triển công việc, tin tưởng về tài chính, bớt đi một việc đau đầu. 

Tuy nhiên đối với người làm công ăn lương thì cơ hội thăng quan còn là một dấu hỏi, điều này phụ thuộc nhiều vào cách thể hiện bản thân của bạn. Nếu muốn bản thân tiến xa hơn thì nên có cách ứng xử khéo léo, chịu khó sáng tạo, đầu tư làm việc lớn, thể hiện cho cấp trên thấy được năng lực lãnh đạo của mình nhé. 

TỬ VI TÀI LỘC NĂM 2020 CỦA TUỔI SỬU

Xem tử vi 2020, tài lộc đến với Sửu nhiều nhưng tiền bạc này cũng phải hết sức cẩn thận. Những mối làm ăn quá dễ dàng nên cẩn thận vì có thể là những công việc sẽ bị pháp luật để ý đến. Đừng vì thấy món hời quá lớn mà quên đi việc phải tuân thủ pháp luật nhé. 

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Sự nghiệp may mắn, có cơ hội thăng chức nhưng tình duyên trắc trở-2

Người làm kinh doanh nói chung công việc ổn, thu về nhiều tiền và có thể dùng vốn đầu tư thêm nữa. Chắc chắn bằng sự nỗ lực của mình, bạn sẽ mở được thêm nhiều cơ sở, gây dựng thêm uy tín. Chỉ là đừng quá mạo hiểm đầu tư lớn cũng phải biết đối tác hay người kết hợp làm ăn với mình như thế nào phòng bị lừa gạt. 

TỬ VI TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2020

Tình duyên của con giáp này trong năm 2020 chưa thực sự khởi sắc. Có mọi điều kiện nhưng kiếm tìm một nửa của mình đúng là không đơn giản chút nào. Có thể do tiêu chí bạn đưa ra quá cao chăng. Cần phải biết vừa phải vì không ai hoàn hảo cả đâu, ngay cả bản thân mình cũng còn nhiều thiếu sót. 

Tích cực gặp gỡ, giao lưu, không ngại gặp người lạ là cách tốt nhất để kiếm tìm nhân duyên. Đừng vì nhút nhát mà thu mình, cũng đừng quá coi trọng hình thức nhé. 

Đối với người đã kết hôn, hôn nhân có phần lung lay do bạn chưa thực sự chung thủy hoặc chín chắn với mối quan hệ hiện tại của mình. Cần phải biết ai mới là người quan trọng, không nên đứng núi này trông núi nọ hoặc hay ôn lại quá khứ. Gia đình rạn nứt thì mọi việc sẽ không thể nào ổn được. 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU

Tuổi Sửu gặp sao Thái Tuế nên sức khỏe có phần báo động. Bạn hay bị mấy bệnh về hô hấp, tuy ban đầu không phải là nguy hiểm nhưng để lâu sẽ ảnh hưởng bản thân. Cố gắng đi khám định kì thường xuyên và không ngừng tập thể dục thể thao nhé. 

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Sự nghiệp may mắn, có cơ hội thăng chức nhưng tình duyên trắc trở-3

Công việc vất vả nhưng đừng quá tạp áp lực hay tham công tiếc việc. Bạn cần phải chịu khó dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, thư giãn thì mới có được những phút giây vui vẻ. Nếu bạn  chỉ biết đến công việc thì đừng hỏi vì sao một ngày nào đó mệt mỏi không có sức mà tiêu tiền. 

TỬ VI NĂM 2020 CHI TIẾT TỪNG TUỔI SỬU

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 năm 2020 

Kỷ Sửu năm 2020 sức khỏe đã có phần sa sút vì tuổi già ập đến, cần phải tu dưỡng bản thân, không nên làm việc nặng, ăn uống hưởng thụ là cách tốt nhất giữ mình. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, đừng xúc động quá hay nóng giận quá ảnh hưởng đến tim mạch và huyết áp. Hãy tập coi nhẹ mọi chuyện thôi nhé. Tuổi của người này không còn hợp để lo chuyện thiên hạ hay việc lớn nhỏ trong gia đình nữa rồi. Đừng nhẹ dạ cả tin nghe lời mời chào kinh doanh, buôn bán để tránh bị kẻ xấu lợi dụng tiền bạc.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2020

Vận trình công việc của người tuổi Tân Sửu thăng tiến vô cùng tốt. Công việc hanh thông, sự nghiệp như ý, người này giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội lại toàn là mối quan hệ giúp ích cho công việc và thăng quan tiến chức. Cấp trên cũng trọng dụng bạn chính vì những mối quan hệ đó của bạn.

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Sự nghiệp may mắn, có cơ hội thăng chức nhưng tình duyên trắc trở-4

Dù không còn trẻ nhưng Tân Sửu luôn giữ vững được phong độ làm việc, có được sự tín nhiệm hết nhiệm kì này đến nhiệm kì khác, chức vị ngày càng to.

Tu nhiên, có vài kẻ tiểu nhân ghen tức nên ném đã giấu tay. Mặc kệ những kẻ không đáng để ý đó và tập trung vào công việc cũng như thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. 

Sức khỏe chưa thực sự tốt đâu tuy nhiên đó chỉ là những bệnh không nghiêm trọng, ăn uống điều độ, tẩm bổ, thể thao đều là tốt lên.

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2020

Công việc kinh doanh có vẻ ổn với người này khi bắt đầu bước sang năm 2020. Nhưng tử vi nhắc nhở bạn cần phải đề phòng những kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, kêu gọi hùn vốn. Biết mặc không biết được lòng, có ý định đầu tư thì nên nhỏ lẻ rồi lớn dần chứ đừng thấy lời mà hám. 

Công việc ở công sở cũng gặp nhiều khó khăn do nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên. Bạn nên nhớ dù ở môi trường nào thì cũng có những lúc khó chịu, cãi vã nhưng tránh xung đột với cấp trên nếu thực sự muốn giữ vị trí của mình. 

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Sự nghiệp may mắn, có cơ hội thăng chức nhưng tình duyên trắc trở-5

Có tiền trong tay nhưng tiêu hơi quá đà để dẫn đến việc có lúc không có xu nào trong túi phải đi vay mượn. Cần phải biết tính toán, tiết kiệm hợp lý nhé. Hơn nữa, ra ngoài nhớ cẩn thận xe cộ đề phòng tai nạn, va chạm phải đền số tiền lớn.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2020

Xem tử vi năm 2020 cho thấy, công danh sự nghiệp của con giáp có nhiều bước tiến lớn. Đi làm có sức trẻ, sáng tạo, thông minh, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp quý mến nên cơ hội tăng lương, thăng chức là rất cao đó.

Nhưng cũng phải xem xét việc làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Chỉ biết đến công việc, làm đêm ngày, quên cả chuyện hẹn hò yêu đương thì vừa không tốt cho bản thân vừa cô đơn mệt mỏi. Con người ai cũng cần phải có người yêu, đó là một thứ tình cảm thi vị giúp cho bạn thấy cuộc sống này tươi mới hơn nhiều. 

Ai đã kết hôn cuộc sống có khá nhiều mâu thuẫn do hiểu lầm, ngoại tình, có kẻ thứ 3 xe vào gia đình. Lúc này cần nhất là sự tỉnh táo để giải quyết chứ không phải mang ly hôn ra làm biện pháp.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2020

Đinh Sửu cần quyết đoán hơn trong công việc và các dự án của mình. Đừng lúc nào cũng ỷ lại người khác thì công việc khó mà thành công. Người đã đi làm nên có trách nhiệm với việc mình làm ra, có trách nhiệm với hành động và lối ứng xử của mình. 

Ai chưa đi làm thì chuyên tập vào học hành, ôn luyện, không nên để chuyện tình cảm cản trở bản thân mình. Dùng thời gian rảnh rỗi để đọc sách, đầu tư ngoại ngữ thì sau này mới phát triển được tương lai. Yêu đương không phải là chuyện xấu nhưng dồn hết thời gian cho việc đó lúc này là không nên.

Huống hồ chuyện tình cảm của bạn cũng không được tốt cho lắm, yêu ai thì người ấy đều phản bội, chia tay. Đau khổ mệt mỏi đủ rồi thì vững vàng đứng lên, làm mới bản thân mình đi nhé. 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2020

Đây là tuổi mà các em nhỏ cần bố mẹ quan tâm nhiều nhất nên nhất định phải chủ động dành thời gian hỏi han, chăm sóc, yêu thương con. Không nên để con một mình cũng đừng quá ham việc để tâm lý trẻ bị xáo trộn.

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Sự nghiệp may mắn, có cơ hội thăng chức nhưng tình duyên trắc trở-6

Cố gắng đầu tư học hành cho trẻ nhưng đừng ép chúng quá đà nhé. Phải để cho chúng được tự do vui chơi nữa thì mới ổn về tâm sinh lý. 

Sức khẻo cũng phải được bảo vệ từ những bữa ăn, không nên cho trẻ ăn uống linh tinh, ăn nhiều thức ăn nhanh dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa. 

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuoi-suu-nam-2020-su-nghiep-may-man-n-203842.html

Tử vi 2020 Tuổi Sửu

Tin tức mới nhất