Chị họ Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong, Hằng 'Túi' kể lại vụ ly hôn chồng cũ

Hằng "Túi" cho hay nhớ nhất câu nói của bố: "Ờ thế à, tự con quyết thì con chịu trách nhiệm. Miễn con thấy vui và thoải mái là được".

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Hằng "Túi" từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Đám cưới đầu tiên của cựu hot girl Hà thành là với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi.

Sau khi có nhiều bất đồng trong cuộc sống, họ đường ai nấy đi khi có với nhau 2 con chung một trai một gái, lần lượt là bé Su và Sóc.

Chị họ Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong, Hằng Túi kể lại vụ ly hôn chồng cũ-1

Kết hôn với người chồng thứ 2 tên Tiến Dũng, cô sinh tiếp 3 bé lần lượt là Sữa - Sam - San và một cậu con nuôi tên Súp. Hiện bà mẹ 6 con đang có cuộc sống viên mãn khi được chồng yêu chiều, công việc kinh doanh thuận lợi và các con lanh lợi, xinh xắn.

Từng có rất nhiều muộn phiền trong hôn nhân nên mới đây, khi đọc được thông tin chị họ "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh để lại 4 trang nhật ký tố nhà chồng bạo hành rồi sau đó tử vong, hot mom có dòng tâm sự xúc động.

Chị họ Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong, Hằng Túi kể lại vụ ly hôn chồng cũ-2

Dẫn đường link một bài viết, cô cho hay: "Nếu là tôi thì chắc chắn tôi ôm con gái và không cho sang nhà chồng nữa. Lấy chồng để được yêu thương, che chở, san sẻ khó khăn chứ có phải lấy chồng là bị bán đi làm osin, là cái máy đẻ, nồi cơm điện và chịu nhục đâu chứ!

Tôi có 3 cô con gái, trước khi cho đi lấy chồng tôi sẽ dặn con rể: 'Nếu không còn yêu con mẹ thì cho mẹ xin con gái lại”.

Chị họ Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong, Hằng Túi kể lại vụ ly hôn chồng cũ-3

Ngoài ra, hot mom cũng nhớ về câu nói của bố khi vừa chia tay người chồng đầu tiên: "Hồi về nói với ông Vinh (tên bố đẻ Hằng 'Túi') là con chia tay rồi. Ông Vinh nói một câu: 'Ờ, thế à, tự con quyết thì con chịu trách nhiệm, miễn con thấy vui và thoải mái là được'. Duy nhất một câu đó và không bao giờ nhắc lại nữa".

Chị họ Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong, Hằng Túi kể lại vụ ly hôn chồng cũ-4
Hằng "Túi" và chồng cũ.

Đặc biệt, cô cũng xót xa khi chia sẻ về dòng tâm sự của người cha trong vụ có con gái vừa tử vong nói trên: "Nhiều lần nó bỏ về nhà tôi và nói 'bố ơi con không chịu được nữa đâu' nhưng tôi khuyên hãy cố gắng vì con vì cái. Nào ngờ vừa rồi xảy ra sự việc này, đau xót lắm, ông Kho nhớ lại".

Bài đăng mới đây của cô nhận về rất nhiều quan tâm. Rất nhiều mẹ bỉm sữa vào đồng tình bởi phụ nữ cần tự chủ, độc lập về kinh tế để không bị "bắt nạt".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tam-su-ly-hon-chong-cu-dang-nguyen-n-261881.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao