Tựa là 'Sóng Gió' lại còn dính đạo nhạc, K-ICM và JACK vẫn thu về loạt thành tích đáng nể sau 16 giờ lên sóng

Bộ đôi Jack và K-ICM trở thành những cái tên tỏa sáng trên mạng xã hội vì những thành tích đạt được sau khi tung MV "Sóng Gió": top 1 Trending Youtube sau 16 tiếng phát hành, đứng thứ 4 trong danh sách các nghệ sĩ có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.


Clip tổng kết các thành tích ấn tượng của mv "Sóng Gió"

Hôm qua, Jack và K-ICM trở thành những cái tên tỏa sáng trên MXH vì thành tích khủng thu về sau khi tung MV Sóng Gió. 

Ngay sau khi MV ra mắt, Jack và K-ICM đã lập thành tích đáng nể: gần 181.755 lượt xem YouTube, đứng sau Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP). Điều đó khiến Sóng Gió xuất sắc đứng thứ 4 trong danh sách các nghệ sĩ có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.

Tựa là Sóng Gió lại còn dính đạo nhạc, K-ICM và JACK vẫn thu về loạt thành tích đáng nể sau 16 giờ lên sóng-1

Cách đây ít phút, người hâm mộ đón tiếp tin vui. Cụ thể, MV đã đạt vị trí Top 1 Trending Youtube sau hơn 16 giờ ra mắt. Điều này một lần nữa minh chứng sức hút “khủng” của cặp đôi này cũng như bảo chứng cho việc cứ ra sản phẩm là hot từ K-ICM và Jack.

Tựa là Sóng Gió lại còn dính đạo nhạc, K-ICM và JACK vẫn thu về loạt thành tích đáng nể sau 16 giờ lên sóng-2

“View là vấn đề đáng quan tâm bởi lẽ MV 'Bạc Phận' đã đạt hơn 150 triệu lượt xem sau 3 tháng. Tuy nhiên sau cùng, điều quan trọng nhất mà chúng em lưu tâm đó là âm nhạc được phổ biến, được khán giả trân trọng và yêu thương. Đó như động lực để cả 2 làm nên những điều tuyệt vời hơn ở thì tương lai” – K-ICM thẳng thắn chia sẻ về những áp lực ngày ra mắt Sóng Gió.

Tựa là Sóng Gió lại còn dính đạo nhạc, K-ICM và JACK vẫn thu về loạt thành tích đáng nể sau 16 giờ lên sóng-3

Tuy nhiên bài hát cũng đang vướng nghi án đạo nhạc ca khúc nổi tiếng của Jay Chou – Sứ Thanh Hoa. Theo cảm nhận chung, phần điệp khúc Sóng gió có giai điệu tương đồng với Sứ Thanh Hoa, cách triển khai nhạc cũng tương tự. Nguyên nhân chính có thể bởi K-ICM vẫn kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam chấm phá tiết tấu từ EDM.

Tựa là Sóng Gió lại còn dính đạo nhạc, K-ICM và JACK vẫn thu về loạt thành tích đáng nể sau 16 giờ lên sóng-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao