Tua lại 2 'cảnh nóng' để đời của Ninh Dương Lan Ngọc

Vừa tròn 20 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây dấu ấn với "cảnh nóng" vô cùng táo bạo, trước khi được ưu ái gọi tên "Ngọc nữ điện ảnh".

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc hiện là ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Việt, được săn đón từ phim truyền hình đến phim điện ảnh.

Tua lại 2 cảnh nóng để đời của Ninh Dương Lan Ngọc-1
Ninh Dương Lan Ngọc đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ đảm nhận đa dạng các vai diễn, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn được đánh giá cao khi luôn có cách xử lý hoàn hảo các phân đoạn "nóng" trong phim.

Vừa tròn 20 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia dự án phim điện ảnh đầu tiên Cánh Đồng Bất Tận. Trong phim, Lan Ngọc đóng vai Nương, con gái Út Võ với hình tượng gái quê. Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, nữ diễn viên còn để lại ấn tượng với phân cảnh khỏa thân, gào thét đau khổ khi bị cưỡng bức.

Tua lại 2 cảnh nóng để đời của Ninh Dương Lan Ngọc-2
Vai Nương với cảnh bị hãm hiếp đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh lớn.

Khi Cánh Đồng Bất Tận công chiếu, cảnh "nóng" của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự đánh giá cao của cả giới chuyên môn và khán giả. Chỉ cần sử dụng ánh mắt thất thần, Lan Ngọc đã lột tả được nội tâm giằng xé, đau đớn của nhân vật Nương.

Tua lại 2 cảnh nóng để đời của Ninh Dương Lan Ngọc-3Tua lại 2 cảnh nóng để đời của Ninh Dương Lan Ngọc-4
Cảnh "nóng" năm 20 tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá cao.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng thừa nhận lo sợ, ám ảnh vì thể hiện vai Nương không tốt. Nhưng chính vai diễn này đã giúp tên tuổi Ninh Dương Lan Ngọc vụt sáng, được nhiều người biết đến và yêu mến.

Bộ phim Cánh Đồng Bất Tận cũng mang tới cho Ninh Dương Lan Ngọc 3 giải thưởng lớn: Diễn viên chính phim truyện nhựa xuất sắc Cánh Diều Vàng 2010, Nữ diễn viên chính xuất sắc Liên hoan phim Việt Nam 2011 và Nữ diễn viên điện ảnh Mai Vàng 2011.

Vai diễn có cảnh "nóng" đáng nhớ khác trong sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc là Ms.Q trong Gái Già Lắm Chiêu 2, ra rạp năm 2018.

Trong phim, Lan Ngọc có nhiều cảnh quay tình cảm, hôn cuồng nhiệt đàn em kém 4 tuổi - Xuân Tiền. 

Tua lại 2 cảnh nóng để đời của Ninh Dương Lan Ngọc-5
Cảnh "nóng" của Ninh Dương Lan Ngọc với Lê Xuân Tiền trong "Gái Già Lắm Chiêu 2" thu hút sự quan tâm.

Ninh Dương Lan Ngọc bật mí lúc mới diễn, Lê Xuân Tiền còn chút bối rối khi gần gũi cô. Để rút ngắn khoảng cách, Ninh Dương Lan Ngọc chủ động đổi cách xưng hô với nam chính thành "anh, em", giúp cả hai khắc phục được sự gượng gạo.

Phân đoạn "nóng rực" này sau đó cũng trở thành chi tiết đắt, giúp Gái Già Lắm Chiêu 2 kéo khán giả rần rần đến rạp.

Không ngại hy sinh cho nghệ thuật, tuy nhiên Lan Ngọc luôn được khen ngợi ở sự chuyên nghiệp, không quá đà trong nét diễn.

Tua lại 2 cảnh nóng để đời của Ninh Dương Lan Ngọc-6
Nữ diễn viên đã chủ động đổi cách xưng hô để gần gũi hơn với bạn diễn.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một nữ diễn viên bị lộ clip nóng trên trang web người lớn. Dựa trên các hình ảnh được công bố, netize cho nhân vật chính trong clip là Ninh Dương Lan Ngọc.

Tua lại 2 cảnh nóng để đời của Ninh Dương Lan Ngọc-7

Hiện, phía quản lý của người đẹp đã lên tiếng cho biết đang kiểm chứng và chưa thể khẳng định điều gì.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-canh-nong-de-doi-cua-ninh-duong-lan-ngoc-n-253429.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất