Tua lại hành trình 'lột xác' quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á

Để có được nhan sắc như hiện tại thì trước đây, "búp bê Thái Lan" cũng từng là một viên ngọc thô được mài giũa qua năm tháng.

Vừa qua, trang phê bình sắc đẹp TCCA đã công bố top 100 gương mặt nữ đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2019. Không qua bất ngờ khi Lisa – cô út của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay BlackPink xuất sắc qua mặt nhiều tên tuổi nặng ký để đứng đầu BXH.

Tuy nhiên có lẽ không nhiều người biết được trước khi trở thành biểu tượng sắc đẹp như hiện tại, Lisa từng là một cô nhóc tóc ngắn, đen nhẻm thậm chí mang cá tính như một tomboy chính hiệu.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-1

Cùng nhìn lại hành trình lột xác “vịt hóa thiên nga” quá xuất sắc của “búp bê Thái” nhà YG nhé!

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-2
Lalisa Manoban là tên “cúng cơm” của Lisa. Nữ thần tượng sinh ngày 27/ 3/ 1997 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ngay từ bé, cô đã có niềm đam mê mãnh liệt với những bước nhảy và bộc lộ tố chất của một ngôi sao với thần thái cực đỉnh trên sân khấu.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-3
Năm 11 tuổi, cô nàng tham gia một nhóm nhảy có tên là We Zaa Cool cùng, “cái nôi” đào tạo nên những ngôi sao nổi tiếng của Kpop cùng lứa Lisa như BamBam (GOT7), Sorn (CLC)...

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-4
Năm 2010, Lisa thử sức ở buổi Audition của YG Entertainment tại Thái Lan và ẵm luôn vị trí quán quân của cuộc thi.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-5
Ngôi vị người chiến thắng đã đem đến cho Lisa cơ hội tiến gần hơn với giấc mơ trở thành một thần tượng K-Pop. Năm 2011, Lisa chuyển đến Seoul Hàn Quốc và bắt đầu trở thành thực tập sinh trực thuộc YG Entertainment.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-6
Trong thời gian thực tập dưới trướng YG, Lisa đã cùng với những trainee khác như Mino, Bobby, B.I xuất hiện với tư cách vũ công phụ họa trong MV "Ringa Linga" của tiền bối Taeyang (Big Bang).

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-7
Bên cạnh đó, công ty cũng tìm cách giới thiệu cô nàng đến công chúng thông qua vai trò người mẫu quảng bá trang phục thể thao.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-8
Trải qua nhiều năm luyện tập chăm chỉ và kiên trì chờ đợi không biết mệt mỏi, tháng 8/2016, nhóm nữ thế hệ mới của YG – BlackPink chính thức “chào sân” Kpop và Lisa chính là mảnh ghép cuối cùng không thể hoàn hảo hơn trong đội hình nhóm. Thành công vang dội ngay từ single debut với hai ca khúc là “Whistle” và “Boombayah” giúp Blackpink nhanh chóng nhận được danh hiệu “tân binh khủng long” mà ai cũng ao ước.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-9
Được đánh giá là một trong những người đẹp toàn tài và hoàn hảo nhất Kpop hiện giờ với nhan sắc mê người, khả năng hát, nhảy, rap đều rất đỉnh, cô út Lisa với mái tóc vàng như búp bê cũng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ Hàn Quốc lẫn quốc tế.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-10
Lisa cũng được xem là thành viên "cân được mọi concept" của Black Pink khi cô nàng tỏa sáng ở tất cả mọi phong cách từ bụi bặm, quyến rũ gợi cảm hay đáng yêu.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-11​​​​​​​
Nữ thần tượng liên tục được mời đến các chương trình thực tế, chương trình làm đẹp siêu hot tại Hàn Quốc, mới đây nhất cô đã xác nhận làm huấn luyện viên show Idol Producer của Trung Quốc.​​​​​​​

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-12
Không chỉ thế, “gà cưng” nhà YG cũng chứng tỏ được sức hút khi tham dự những sự kiện thời trang quốc tế. Tại Tuần lễ thời trang Paris 2019, Em út Black Pink thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp xuất thần khi xuất hiện tại show diễn của CELINE.

Tua lại hành trình lột xác quá ấn tượng của Lisa: Từ cô bé Thái Lan đen nhẻm đến mỹ nhân đẹp nhất châu Á-13
Chỉ sau hơn 10 tiếng, hashtag “#LALISAxCelinePFW” đã đạt mức 2 triệu lượt chia sẻ trên Twitter và dẫn đầu top trending tại 26 quốc gia. Ngắm nhìn loạt ảnh hiện tại này của Lisa, có lẽ chẳng ai tin rằng cô đã có màn dậy thì quá sức ấn tượng. Bởi vậy, không quá lời khi nói Lisa chính là viên kim cương vô giá mà YG may mắn sở hữu.​​​​​​​

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-trinh-lot-xac-an-tuong-cua-lisa-tu-co-be-thai-lan-den-dua-den-my-nhan-dep-nhat-chau-a-n-202019.html

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao