Tuấn Anh biểu cảm lạ khi Chanathip của Thái Lan có cơ hội ghi bàn khiến fans bật cười

Khoảnh khắc Chanathip đang khống chế bóng và có cơ hội ghi bàn, biểu cảm của Tuấn Anh khiến nhiều người bật cười.

Tối nay (5/9), tuyển Việt Nam chính thức có trận đối đầu Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Dù phải đấu trên sân khách nhưng thầy trò huấn luyện viên Park vẫn ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất.

Chủ nhà Thái Lan kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp một, tuy nhiên cơ hội ngon ăn nhất thuộc về tuyển Việt Nam. Ở những phút đầu tiên, Văn Toàn sút chệch cột dọc. Sau những giây phút để đối phương cầm bóng, các chiến binh cờ đỏ sao vàng đã dần bình tĩnh, có vô số màn "trả miếng" đối thủ. 

Tuấn Anh biểu cảm lạ khi Chanathip của Thái Lan có cơ hội ghi bàn khiến fans bật cười-1

Đặc biệt khi trận đấu trôi dần về cuối hiệp 1, Đặng Văn Lâm bất ngờ thực hiện một tình huống ném bóng lỏng tay. Chính điều này khiến Sarach Yoyeen và Chanathip Songkrasin có cơ hội ghi bàn.

Dù lao vào tranh chấp khá quyết liệt nhưng Tuấn Anh vẫn không hể cản được đối phương. Khi nhận thấy tình huống nguy hiểm, chân sút gốc Thái Bình bất giác đưa tay lên đầu thể hiện sự lo sợ.

Tuấn Anh biểu cảm lạ khi Chanathip của Thái Lan có cơ hội ghi bàn khiến fans bật cười-2
Khoảnh khắc hài hước của cầu thủ Tuấn Anh (Ảnh: Giang Nguyễn - Sport 5).

Hình ảnh của chân sút CLB Hoàng Anh Gia Lai được ghi lại khiến người hâm mộ trái bóng tròn vô cùng thích thú. Trận đấu đang đi dần về những phút cuối và chưa có bàn thắng nào được ghi.

Đội hình xuất phát:

Thái Lan: Siwarak, Tristan Do, Tom Bihr, Hemviboon, Bunmathan, Kesarat, Sarach, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Thitiphan.

Tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hồng Duy; Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-anh-co-hanh-dong-la-khi-thai-lan-co-co-hoi-ghi-ban-n-195292.html

Nguyễn Tuấn Anh World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao