Liên tục khiến đối thủ toát mồ hôi hột cướp bóng, Tuấn Anh được thầy Park dành lời đặc biệt

Không chỉ Tiến Linh, HLV Park Hang Seo cũng dành lời đặc biệt cho Tuấn Anh ở trận gặp UAE.

Kết thúc trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam có trọn vẹn 3 điểm sau pha lập công của Tiến Linh ở phút 43. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Park vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm.

Ngay sau trận cầu nảy lửa, HLV Park đã có những chia sẻ nhanh cùng báo chí. Ông cho hay, chiến thắng của các cầu thủ là hoàn toàn xứng đáng. Nhà cầm quân người Hàn dành những lời khen ngợi cho Tiến Linh.

Liên tục khiến đối thủ toát mồ hôi hột cướp bóng, Tuấn Anh được thầy Park dành lời đặc biệt-1
Ảnh: Zing

"Tiến Linh cũng đã ghi bàn ở trận gặp Indonesia. Cậu ấy là tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Sau trận đấu hôm nay, cậu ấy sẽ chuyển sang đội U22 để dự SEA Games.

Tiến Linh đã đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện ngày hôm nay. Xin chúc mừng cậu ấy vì bàn thắng đẹp", ông nói.

Cũng tại buổi họp báo, HLV Park có những chia sẻ về màn trình diễn của Tuấn Anh. Ông cho biết đã theo sát tiền vệ này từ 2 năm trước trong trận gặp Afghanistan. Chỉ vì liên tục gặp chấn thương nên ông không thể gọi Tuấn Anh lên tuyển.

Liên tục khiến đối thủ toát mồ hôi hột cướp bóng, Tuấn Anh được thầy Park dành lời đặc biệt-2
Anh có lối chơi lăn xả khiến cầu thủ số 10 của đội bạn toát mồ hôi hột khi theo bóng.

"Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy. Cậu ấy có tinh thần cực kỳ mạnh mẽ. Cậu ấy chơi tốt không chỉ là công sức của riêng tôi, mà còn của nhiều huấn luyện viên khác", thầy Park nhấn mạnh.

Và phần nhận xét của thầy Park quả thật vô cùng đúng đắn khi trong suốt những giây phút có mặt trên sân, anh liên tục có những pha đi bóng khiến đối phương phải lao đao.

Liên tục khiến đối thủ toát mồ hôi hột cướp bóng, Tuấn Anh được thầy Park dành lời đặc biệt-3
Khoảnh khắc Tuấn Anh bị phạm lỗi (Ảnh: Sport 5).

Đặc biệt, khi chám trán với Omar Abdulrahman (số 10) - người từng được nhận giải Cầu thủ hay nhất Châu Á năm 2016, Tuấn Anh đã làm cho đối thủ liên tục mất bóng. Cũng vì lối chơi lăn xả, không ít lần chân sút gốc Thái Bình làm cổ động viên trên sân thót tim khi bị phạm lỗi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-anh-toa-sang-trong-tran-gap-uae-n-202448.html

Nguyễn Tuấn Anh World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất