Tuần giáp Tết (16 - 22/1) mừng 3 tuổi 'đứng núi vàng, ngồi núi bạc'

Chúc mừng 3 con giáp vô cùng may mắn bước sang tuần mới có điềm báo phát tài phát lộc, vạn sự như ý, chi tiêu sắm Tết thoải mái.

Tuổi Thìn 

Chúc mừng tuổi Thìn trở thành con giáp đại thắng, phát tài phát lộc trong tuần mới, đặc biệt là tuần giáp Tết nên mọi phương diện của bản mệnh đều được Tài Thần và Hỷ Thần ủng hộ nhiệt tình. 

Tuần giáp Tết (16 - 22/1) mừng 3 tuổi đứng núi vàng, ngồi núi bạc-1

Tài vận của bạn tăng tiến rõ rệt nhờ được cát tinh Thực Thần và Chính Tài xuất hiệu báo hiệu nguồn thu nhập từ cả công việc chính và công việc phụ đều tăng lên đáng kể. Thế nhưng chắc chắn để kiếm được số tiền như mong muốn vậy, bạn sẽ phải đánh đổi trí lực, thời gian, song mọi điều bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng thì còn gì bằng! 

Với những người làm ăn kinh doanh, càng về thời điểm cuối năm lại càng có thêm cơ hội đầu tư sinh lời, những mặt hàng nhập về bán Tết rất chạy, được khách hàng yêu thương, ủng hộ cật lực. Bản mệnh hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái trong dịp này. 

Với những ai làm công ăn lương được cấp trên dành cho khoản tiền thưởng hậu hĩnh, sự đột phá trong thời gian gần đây mở ra cho bạn khả năng chạm tới vị trí cao hơn trong tương lai. 

Tuổi Ngọ 

Tuần giáp Tết (16 - 22/1) mừng 3 tuổi đứng núi vàng, ngồi núi bạc-2

Theo tử vi tuần mới, những hoạt động kiếm tiền của tuổi Ngọ trong tuần này diễn ra thuận lợi vô cùng bởi được cát tinh che chở. Bằng thực lực, kinh nghiệm thực chiến tích lũy cộng thêm khả năng ứng biến nhanh nhạy giúp bạn tìm ra cách xử trí vấn đề triệt để, tiền bạc đổ về túi thuận lợi hơn dự tính. 

Với những ai làm ăn kinh doanh, tài chính không còn là nỗi lo canh cánh trong lòng bạn nữa, bởi việc buôn bán diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, đơn hàng liên tục đi tới tấp khiến bạn thu về tay khoản tiền kha khá. 

Với những người làm công ăn lương, bằng tính tự giác, tinh thần cầu tiến khi làm việc được cấp trên tín nhiệm, giao cho một vài dự án quan trọng. Từ đó, nhận về tay khoản tiền thưởng hậu hĩnh. 

Tuổi Dậu 

Tuần giáp Tết (16 - 22/1) mừng 3 tuổi đứng núi vàng, ngồi núi bạc-3

Vào thời điểm cận Tết là thời điểm vượng phát nhất với tuổi Dậu, tuy sẽ khá bận rộn nhưng bằng tinh thần làm việc hăng say thì không điều gì với bạn là không thể. Những người làm công ăn lương không những có tiền thưởng mà còn có tiền thưởng nóng, giúp túi tiền thêm phần rủng rỉnh. 

Những ai đang có dự án đầu tư hay kinh doanh, làm việc tự do lại có thêm các mối làm ăn tiềm năng, thu hút hợp tác đến từ các doanh nghiệp có tiếng. Công sức bấy lâu nay bạn bỏ ra được đền đáp xứng đáng, bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình. 

Khi đã có trong tay khoản tiền dư dả đương nhiên sẽ không phải lắng lo đến chuyện chi tiêu, sắm sửa Tết nữa, ngược lại hãy cứ chi tiêu thoáng tay "xả láng" coi như tự thưởng cho bản thân. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-giap-tet-16-221-mung-3-tuoi-dung-nui-vang-ngoi-nui-bac-n-333822.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất