Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn sau sự cố 'ngựa chiến' Ferrari nát đầu vì tai nạn giao thông

Tuấn Hưng mới đây đã gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè cùng tất cả những người đã động viên, giúp đỡ nam ca sĩ trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.

3 ngày sau sự cố "Ngựa chiến" Ferrari 16 tỷ đồng bị tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ, Tuấn Hưng mới đây đã gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến.

Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn sau sự cố ngựa chiến Ferrari nát đầu vì tai nạn giao thông-1

Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn sau sự cố ngựa chiến Ferrari nát đầu vì tai nạn giao thông-2Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn sau sự cố ngựa chiến Ferrari nát đầu vì tai nạn giao thông-3

"Cảm ơn trời phật đã phù hộ cho con may mắn bước qua kiếp nạn dù còn đó ngày mai chưa biết sẽ ra sao. Cảm ơn bố mẹ, vợ yêu và các con cho bố Son Hào nghị lực để tiếp tục cố gắng với cuộc sống này, đam mê này. Cảm ơn những người anh em bạn bè luôn bên cạnh mọi khoảnh khắc để Hưng hiểu thêm tình bạn là thế nào...

Chân thành cảm ơn các đồng chí phòng cảnh sát giao thông thành phố Việt Trì đã giúp đỡ hỗ trợ Hưng trong những ngày qua. Cảm ơn anh em Phú Thọ không ngại mưa gió đến giúp đỡ Hưng lúc khó khăn nhất.

Cảm ơn 2 ân nhân đã kịp xuất hiện đúng lúc giữa đêm tối mua bão để cho Hưng và Giàu trú mưa chờ người thân cứu hộ. Cảm ơn tất cả mọi lời hỏi thăm động viên của mọi người. Cảm ơn...", Tuấn Hưng viết.

Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn sau sự cố ngựa chiến Ferrari nát đầu vì tai nạn giao thông-4Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn sau sự cố ngựa chiến Ferrari nát đầu vì tai nạn giao thông-5

Trước đó, thông tin chiếc xế sang của Tuấn Hưng gặp tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ lan truyền khiến dư luận bàng hoàng. Qua hình ảnh cho thấy, chiếc xế hộp Ferrari đỏ gặp nạn đã biến dạng nát hết phần đầu khi va chạm giao thông. Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, vụ va chạm xảy ra vào tối 15/10.

Thông tin về vụ tai nạn ngay sau đó đã được một người em thân thiết với Tuấn Hưng chia sẻ. Theo người này, chiếc Ferrari có giá 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng do một người em khác điều khiển bị mất lái, gây tai nạn nát bét đầu xe. Nguyên nhân vụ việc được xác định do trời mưa trơn trượt. May mắn, vụ va chạm không ảnh hưởng về người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-cam-on-toi-moi-nguoi-sau-su-co-tai-nan-giao-thong-n-167093.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất