Tuấn Hưng công khai tật xấu 'nóng nảy, thích cá độ, mê xăm hình'

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu tiên công khai những tính cách khiến anh mất tự tin nhất của bản thân trước ống kính máy quay.

Tiếp theo mạch cảm xúc bộc bạch bản thân khi tới tham gia talkshow Hot Face của Vietnamnet, Tuấn Hưng lần đầu công khai những điểm khiến anh mất tự tin nhất. Tại đây, nam ca sĩ Tha thứ lỗi lầm không ngại nói thật những thói xấu. Theo đó, tính nóng nảy, thích cá độ, hình xăm trên cánh tay... là những tật xấu, điên rồ nhất mà ông xã Hương baby tiết lộ.

Ngoài những thói hư, tật xấu, người đàn ông U40 cũng thú nhận về lần mít ướt rơi lệ gần đây nhất của bản thân. "Lần khóc gần đây nhất là vì chính bản thân minh. Vì ức do mình đã cố gắng làm mọi thứ cho tốt đẹp nhưng vẫn bị tấn công dồn vào góc tường, để rồi tự vẽ râu vẽ ria lên mặt trở thành con người khác", Tuấn Hưng bộc bạch.
 


Tuấn Hưng nói thật những cái "xấu nhất" của mình.
 

Không chỉ thoải mái nói thật, Tuấn Hưng vui vẻ phấn khích thực hiện chống đẩy ngay tại trường quay talkshow theo nguyện vọng của người hâm mộ: "Anh Tuấn Hưng là người nói được và làm được. Em thấy anh rất mê thể thao đặc biệt là bóng đá, trông anh khá vạm vỡ khỏe mạnh, em mong mỏi xem anh có thể chống đẩy xem được bao nhiêu cái ngay bây giờ tại trường quay được hay không?".
 


Clip Tuấn Hưng chống đẩy ngay tại trường quay talkshow.

 

Sau khi hít đất 30 cái liên tục tại trường quay, Tuấn Hưng có những bật mí thêm về môn thể thao ưa thích của mình: "Thực ra lúc trước khi còn trẻ hơn, chống đẩy là bộ môn thể thao thường xuyên nhất của Hưng. Mỗi sáng đi chạy bộ vòng hồ về Hưng chống đẩy 40 - 50 cái, tuy nhiên hiện tại cơ thể tròn hơn ngày xưa và sức khỏe cũng giảm nữa nên 30 cái cũng là con số tương đối. Hôm nay đang thích nên cố thêm 10 cái, chứ bình thường chỉ 20 thôi".

 

 

 

Hạ Trắng
Clip Truyền hình Vietnamnet
Theo Vietnamnet


ca sỹ Tuấn Hưng Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất