Tuấn Hưng nhập cuộc hát theo trào lưu 'tròn vuông tam giác' khiến người nghe cười 'suýt phì thóc'

Tuấn Hưng đã tự phổ lời mới cho ca khúc "Hãy chia tay thôi" theo phong cách "tròn vuông tam giác".

Mới đây trên trang cá nhân của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải video cover theo trào lưu "tròn, vuông, tam giác". Ca khúc được anh lựa chọn để "phổ lời mới lần này" là Hãy chia thay thôi.

Lời mới của ca khúc này không những "hợp trend" mà còn vô cùng sáng tác khi giọng ca Anh nhớ em còn tự sáng tác thêm cả những từ như méo, hình trụ vuông khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ngay sau khi vừa đăng tải, đoạn video của Tuấn Hưng thu về tới hơn 28 ngàn lượt like, 1,8 ngàn lượt bình luận và có tận 8,6 ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh sự sáng tạo của "tròn, vuông, tám giác, trụ vuông", biểu cảm vô cùng nghiêm túc của Tuấn Hưng như đang trình diễn trên sân khấu cũng mang đến hứng thú cho khán giả.

Đông đảo người xem để bình bình luận dưới video của nam ca sĩ: "Lạy anh luôn. Nhây vậy mà cái mặt hình sự ghê", "Chất lừ anh ơi. Anh hát hay quá", "Nghe quả hình trụ tí phì thóc"...

Trào lưu chế lời bài hát theo phong cách "tròn, vuông, tam giác" xuất phát từ phương pháp dạy đánh vấn trong cuốn sách thí điểm Tiếng Việt Công nghệ Giáo dục lớp 1 (gồm 3 tập, do NXB Giáo dục Việt Nam phát hành) vẫn khá sôi nổi trên mạng xã hội.

Dân mạng hài hước đã cover các đoạn lời thoại, bài thơ thành những kí hiệu tròn, vuông, tam giác. Không chỉ có vậy, các nghệ sĩ cũng đã bắt kịp "hot trend" khi phổ lời "tròn, vuông, tam giác" cho loạt hit Vpop. Cách đây không lâu "bộ ba lầy lội" Trấn Thành, Chí Thiện và Ngô Kiến Huy cũng khiến khán giả phì cười vì những câu hát của mình.

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện hát hit "Sống xa anh chẳng dễ dàng" theo trào lưu "tròn, vuông, tam giác"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


cover Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất