Tuấn Hưng trở lại, nói gì khi bị nhận xét 'hết thời, xuống cấp'?

Tuấn Hưng cho rằng dù khán giả có quay lưng với gương mặt cũ nhưng khó có thể bịt tai trước sự nỗ lực của anh.

Ngày 20/7/2020, ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngưng ca hát để dành thời gian cho gia đình nhỏ và hoàn thành trách nghiệm một người cha. Không chỉ thế, anh còn chia sẻ sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, đã đến lúc nên nhường chỗ cho thế hệ trẻ.

"Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình", Tuấn Hưng cho biết thêm. 

Tuấn Hưng trở lại, nói gì khi bị nhận xét hết thời, xuống cấp?-1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ lý do đi hát trở lại. Trong status dài, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh đính chính cụm từ "tạm ngưng hát" khác với "ngưng hát" khiến khán giả hiểu lầm.

"Các bạn cứ hỏi sao lại hát show trên Đà Lạt? Sao bảo không đi hát nữa…? Các bạn nghe nhầm là: Tạm ngưng hát thành là ngưng hát. Ý nghĩa khác hẳn.

Khi mình có 3 con nhỏ thì thời gian dành cho con và gia đình là trên hết. Nghỉ ngơi trông con cũng là cách bản thân và cổ họng được nghỉ ngơi sau hơn 20 năm đằng đẵng.

Có nhiều bạn nghe mình hát bảo hết thời rồi, giọng chán rồi... Nghe qua lúc đang nhậu chơi với bạn vô tình mọi người quay lai thì có chuẩn chỉnh được đâu? Nhưng ngồi cùng mâm không cho bạn quay thì lại bảo khó chịu.

Đời nghệ sĩ thế đó, hay cả trên 20 bài hit qua 20 năm (điều này khẳng định rất ít bạn đồng nghiêp nào có được) nhưng cái máy nào cũng kém theo thời gian chứ đừng nói là giọng hát. Nhưng: mình đã tính đủ chu kỳ nghỉ ngơi, dưỡng tâm, dưỡng giọng và tích tụ cảm xúc để thỉnh thoảng quay trở lại sân khấu và bùng cháy với đam mê.

Đam mêthì khó mà tắt. Không hát khoẻ và gào thét như tuổi trẻ nhưng dứt khoát cái tình trong câu hát sẽ không mất đi đâu.

Các bạn có tin không? Không livestream để các bạn bớt chán, nhưng show diễn sắp tới sẽ cùng Màu Nước band vẽ thêm một màu mới của Tuấn Hưng trong các bản hit.

Và đó cũng là lý do để chọn không gian âm nhạc lần này là Đà Lạt. Nơi mà người nghe và người hát đều đạt cảm xúc tốt nhất cho âm nhạc. Đó là nơi để khẳng định và không thể thay đổi. Khán giả có thể quay lưng với gương mặt cũ mèm này nhưng dứt khoát không thể bịt nốt tai vì sự nỗ lực thật sự của Tuấn Hưng tôi", nam ca sĩ trải lòng.

Tuấn Hưng trở lại, nói gì khi bị nhận xét hết thời, xuống cấp?-2Tuấn Hưng trở lại, nói gì khi bị nhận xét hết thời, xuống cấp?-3

Trong những dòng chia sẻ trên, Tuấn Hưng cũng nói về việc giọng hát không còn được như xưa, nhưng hiện tại anh muốn hướng theo một màu sắc khác. Anh khẳng định, dù khán giả có quay lưng với gương mặt cũ nhưng khó có thể bịt tai trước sự nỗ lực thật sự của bản thân.

Trước Tuấn Hưng, nhiều sao Việt cũng bất ngờ rút khỏi giới giải trí khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp vì lí do chủ quan lẫn khách quan.

Nếu Tuấn Hưng, Hoài Lâm chỉ chia sẻ tạm ngừng ca hát, thì Thủy Tiên, Đông Nhi và Hồ Quỳnh Hương lại gây hoang mang khi "dõng dạc" tuyên bố chính thức giải nghệ nhưng chỉ một thời gian, 3 nữ ca sĩ lại đi diễn khắp các mặt trận. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-tro-lai-noi-gi-khi-bi-nhan-xet-het-thoi-xuong-cap-n-295581.html

Vpop Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao