Tuấn Khương bất ngờ lên tiếng khi bị chỉ trích 'đểu cáng, có mới nới cũ' tại show hẹn hò

Theo Quán quân "Ca sĩ giấu mặt", việc bị Trần Hòa từ chối ghép đôi tại show hẹn hò là do chứng kiến Như Thùy khóc quá nhiều.

Câu chuyện giữa Như Thùy - Tuấn Khương - Trần Hòa dường như chưa đi vào hồi kết, khi mới đây chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt đã có phản ứng đầu tiên khi bị cho là "đểu cáng, có mới nới cũ" tại show hẹn hò Giai điệu chung đôi.

Mở đầu chia sẻ, Tuấn Khương tuyên bố đây là lần đầu và cũng là lần cuối nói về chuyện này. Anh khẳng định, trước quyết định từ chối ghép đôi với Như Thùy (cô gái đồng hành cùng Tuấn Khương từ đầu chương trình) để được Trần Hòa bước vào vòng tiếp theo, anh đã hỏi ý kiến cô gái này. Ngoài ra chàng quán quân Ca sĩ giấu mặt đưa ra nhận định, việc Hòa từ chối ghép đôi với anh là do chứng kiến Như Thùy khóc và không muốn bị mọi người ghét.


Tuấn Khương lên tiếng giữa ồn ào bị chỉ trích "đểu cáng, có mới nới cũ" tại "Giai điệu chung đôi".

"Hòa sợ mọi người ghét nên không dám cùng tôi bước tiếp. Nếu bản thân không muốn, ngay từ đầu cô ấy sẽ không nhận lời mời của chương trình để quay trở lại. Và nếu Thùy không khóc, chắc chắn tôi và Hòa sẽ là một cặp. Bởi đây là sự tính toán và quyết định của tôi với Hòa trước đó.

Tôi đã hỏi ý kiến rồi mới chọn Hòa, nhưng do Thùy khóc cao trào quá. Hòa không muốn bị mọi người ghét nên mới quyết định dừng lại. Còn những người tham gia chương trình với tôi, họ muốn nói gì thì nói.

Tại chương trình tất cả những gì tôi nói, thể hiện là cảm xúc thật, không phải diễn, không thích là không thích và không chọn là không chọn. Khi bước ra khỏi chương trình, tôi không có gì hối tiếc hay vương vấn bởi tôi là người đường đường chính chính được bước vào vòng trong. Tôi dừng lại không phải vì bản thân tệ...", Tuấn Khương trần tình.

Lời thanh minh của Tuấn Khương được anh công khai trong một livestream mới đây. Tuy nhiên clip giao lưu trực tiếp với mọi người sau đó đã bị Quán quân Ca sĩ giấu mặt xóa bỏ.

Tuấn Khương bất ngờ lên tiếng khi bị chỉ trích đểu cáng, có mới nới cũ tại show hẹn hò-1
Tuấn Khương: "Nếu Như Thùy không khóc, Trần Hòa sẽ cùng tôi bước tiếp".

Trở lại diễn biến trước đó, trong chuyến dã ngoại tình yêu cuối cùng tại Đà Lạt của Giai điệu chung đôi, Như Thùy nhận được thông báo Trần Hòa (cô gái nằm trong bộ tứ "người thứ 3" được chương trình mời quay trở lại) sẽ song ca với Tuấn Khương.  Sau đó, anh chàng bày tỏ muốn được ghép đôi với Trần Hòa. Điều này đã khiến Như Thùy bị sốc và tổn thương. Cô ngồi sụp xuống đất khóc, sau đó bỏ ra ngoài khi đang hát song ca cùng Tuấn Khương.

Trước phản ứng của Như Thùy, Tuấn Khương quyết định ngó lơ và vẫn tiếp tục hát cùng Trần Hòa. "Thùy quá nhạy cảm và đặt hy vọng nhiều vào Khương. Bản thân Khương thấy tính cách cả hai thực sự đối nghịch nhau. Khương chẳng làm điều gì có lỗi với Thùy, đây là cảm xúc thật và cả hai chỉ là những người bạn mà thôi", Tuấn Khương nói.


Clip: Như Thùy bật khóc bỏ ra ngoài, Tuấn Khương nhận "trái đắng" trước quyết định đến với người mới.

Bị Tuấn Khương "phũ", Như Thùy tỏ ra vô cùng tức giận. "Trước bữa tiệc cuối cùng khoảng 5 phút, tôi đi tìm Tuấn Khương và vô tình thấy anh đang tập hát cùng Trần Hòa. Từ lúc đó tôi cảm nhận mình đã bị lừa, dặn lòng kìm nén cảm xúc để hát trọn vẹn ca khúc nhưng không thể nào được.

Tôi và anh Khương không phải người lạ mà là đang tìm hiểu nhau. Nếu chưa coi nhau là người yêu, không thích tôi thì tại sao anh ấy lại nói: 'Không được ve vãn bạn trai nào khác, an phận giữ cặp' hay 'cùng nhau nắm tay đến cuối chương trình này nhé'. Những lời đó là để anh Khương nói với người anh ấy không thích sao?", Như Thùy trải lòng.

Sau những chia sẻ về Tuấn Khương, Như Thùy khẳng định với cô anh chàng này giờ đây chỉ là một người "đẹp nhưng đểu và đầy tham vọng".

Tuấn Khương bất ngờ lên tiếng khi bị chỉ trích đểu cáng, có mới nới cũ tại show hẹn hò-2
Khoảnh khắc Như Thùy nghẹn ngào khóc khi bị Tuấn Khương "phũ".

Những tưởng quyết định "phũ" người cũ sẽ giúp Tuấn Khương cùng Trần Hòa bước tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên ở giây phút cuối cùng, Trần Hòa bất ngờ tuyên bố từ chối ghép đôi với Tuấn Khương. Điều này có nghĩa cả Khương và Hòa sẽ rời chương trình.

Lý giải cho quyết định từ chối Tuấn Khương ở phút cuối, Trần Hòa cho hay: "Tôi không còn tin anh Khương. Tôi muốn dừng lại vì không tìm được sự hòa hợp với anh. Tôi không thích người đứng núi này trông núi nọ. Các bạn nữ trong tình yêu muốn được tôn trọng và yêu thương. Tôi cũng vậy".

Tuấn Khương bất ngờ lên tiếng khi bị chỉ trích đểu cáng, có mới nới cũ tại show hẹn hò-3
Trần Hòa nói về Tuấn Khương: "Tôi không còn tin anh Khương và không thích người đứng núi này trông núi nọ".

Sau tất cả những gì đã xảy ra, Trần Hòa gửi lời đến Tuấn Khương: "Mong sau chương trình này anh Khương sẽ thay đổi, có trách nhiệm hơn với người con gái sẽ ở bên cạnh anh ấy. Ai cũng sẽ có sai lầm, nhưng quan trọng là từ đó có được cho mình bài học và thay đổi".

 


H.V
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi

Tin tức mới nhất