3 tuổi đào hoa bùng nổ, gặp người trong mộng ngày Valentine 2023

Ngày Valentine năm 2023, có 3 con giáp gặp được người tình trong mộng, tình duyên thắm nồng tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc ngọt ngào.

Tuổi Dần 

3 tuổi đào hoa bùng nổ, gặp người trong mộng ngày Valentine 2023-1

Tuổi Dần vốn là con giáp biết tạo cho người khác sự ấn tượng với vẻ ngoài điềm tĩnh, chín chắn. Có lẽ bởi vậy mà bạn thường xuyên nhận được sự yêu mến và tin tưởng của những người xung quanh. 

Xét về phương diện tình cảm, bạn là người sống khá bảo thủ và bị động nhưng ngược lại yêu ai thì yêu rất thật lòng, chân thành tận tâm, mọi sự quan tâm, yêu thương bạn đều dành hết cho đối phương. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn không có quá nhiều mối tình, tình trường hạn hẹp nhưng các mối tình thường lâu bền. 

Trong thời điểm ngày Valentine cận kề, được sao Thái Dương chiếu mệnh mạnh mẽ là dấu hiệu tốt cho đường tình duyên, nhất là với nam mệnh. Trong ngày này, nếu bạn cảm thấy bản thân có tình cảm đặc biệt với ai đó cũng đừng ngại ngần mà bỏ qua mối nhân duyên tốt đẹp. 

Với nữ mệnh, bạn nhận được lời ngỏ ý làm quen đến từ người khác giới. Đừng lo ngại vấn đề xưa cũ sẽ lặp lại thêm một lần nữa, đây là một đối tượng khá triển vọng đó. Hãy thử cho đối phương cơ hội xem sao. 

Tuổi Ngọ 

3 tuổi đào hoa bùng nổ, gặp người trong mộng ngày Valentine 2023-2

Theo tử vi 12 con giáp chỉ rằng, tuổi Ngọ là con giáp có tính cách vui vẻ, cởi mở nên lúc nào bạn cũng nhận được sự giúp đỡ, yêu mến từ mọi người. Trên cơ sở đó, những mối quan hệ rộng rãi giúp bạn nhận được nhiều yêu cầu kết bạn, làm quen. Nhưng chủ yếu chỉ dựa vào thái độ của bạn mà thôi. 

Thời điểm Valentine, bản mệnh có khả năng gặp được đối tượng vô cùng ưng ý, hai bạn nói chuyện rất hợp, sự ăn ý khiến chính bạn lầm tưởng rằng hai người đã quen từ trước đó. Dù chỉ mới quen nhau nhưng hai bạn đã có thể chia sẻ và bàn luận về công việc, cuộc sống gia đình. 

Việc bạn chủ động tỏ tình trong ngày này sẽ rất nhanh chóng nhận được lời hồi đáp tích cực đến từ phía đối phương do được Thực Thần thôi thúc. Thực ra quãng thời gian làm quen dài hay ngắn không quan trọng, quan trọng là hai bạn đồng điệu và có xúc cảm chân thành dành cho nhau.

Nếu bản mệnh còn nhiều rụt rè, ngại ngùng thì cũng yên tâm, bạn rất dễ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho một vài đối tượng. Hoặc thậm chí sẽ có người chủ động bắt chuyện với bạn nữa đấy! 

Tuổi Hợi 

3 tuổi đào hoa bùng nổ, gặp người trong mộng ngày Valentine 2023-3

Tuổi Hợi là con giáp may mắn có được tình yêu nở thắm trong ngày Valentine này, người này dễ dàng gặp được đối tượng ưng ý, cả về quan điểm sống lẫn cách nói chuyện đều rất hiểu ý nhau. 

Khoảng thời gian này vượng vận đào hoa nên có vẻ như, bạn đi đến đâu cũng nhân được sự yêu mến và chú ý từ mọi người xung quanh. Thậm chí, có người còn trở thành tâm điểm trước đám đông, được nhiều đối tượng khác giới săn đón. 

Tử vi dự đoán, trong ngày này bạn nhận được lời bày tỏ tình cảm đến từ ai đó. Nếu thực sự có thiện cảm hay ấn tượng tốt đẹp về họ thì hãy mở lòng đón nhận, cho nhau cơ hội tìm hiểu lâu dài. 

Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa rằng bạn phải vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định hay nhận lời yêu từ người đó. Hãy bình tĩnh cho nhau thời gian, như vậy quá trình bên nhau sau này mới giảm thiểu được mâu thuẫn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-tuoi-dao-hoa-bung-no-gap-nguoi-trong-mong-ngay-valentine-2023-n-335813.html

Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi Hợi Valentine 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất