Tuần mới 4 con giáp vận may căng tràn, thành công nắm gọn trong tay

Tuần này mở đầu thời kỳ hoàng kim, 4 con giáp tha hồ đắm chìm trong tài lộc, công danh phát đạt đến mức khó tin.

1. Tuổi Tỵ

Tuần mới 4 con giáp vận may căng tràn, thành công nắm gọn trong tay-1

Vận trình của tuổi Tỵ trong tuần mới may mắn ngập tràn, tài lộc dư dả. Bản mệnh chỉ cần thận trọng hơn trong từng hành động ắt thoát khỏi nanh vuốt của tiểu nhân, đạt được thắng lợi vô cùng. 

Nhờ có Thần Tài phù trợ, tuổi Tỵ làm gì cũng sinh lời. Công lao được ghi nhận nên được tiền thưởng tương xứng, bạn tha hồ thu vét tiền bạc.

Chuyện tình cảm cũng khởi sắc chủ yếu vào thời điểm đầu tuần. Người độc thân có thể tìm được người ưng ý trong thời gian này. 

2. Tuổi Dần

Tuần mới 4 con giáp vận may căng tràn, thành công nắm gọn trong tay-2

Là con giáp may mắn tuần này nhưng tuổi Dần cũng cần thực sự cố gắng mới gặt hái được thành công. Về sự nghiệp, bản mệnh phải đấu tranh với những người trái quan điểm, hãy giữ đúng định hướng để khẳng định khả năng của mình.

Tuần này, tuổi Dần có thể thu được một khoản hời nhờ những quyết định chính xác từ trước đó. Bản mệnh còn liên tiếp thắng lớn, chạm đến những thành tích đáng nể.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người độc thân thu hút ánh nhìn của người khác giới. Khi có nhiều vệ tinh vây quanh, bản mệnh cần tinh ý để nhận ra ai thực sự tốt với mình.

3. Tuổi Thìn

Tuần mới 4 con giáp vận may căng tràn, thành công nắm gọn trong tay-3

Người tuổi Thìn có một khoảng thời gian vô cùng suôn sẻ trong tuần mới này. Ngay từ đầu tuần cát tinh đã chiếu mệnh nên mọi sự cố gắng, nỗ lực của bản thân đều nhận được sự tin tưởng từ cấp trên.

Cuối tuần chính là thời điểm mà phương diện tài lộc tỏa sáng rực rỡ khi công lao của bản mệnh được ghi nhận. Chưa kể, các nguồn lợi nhuận từ những mối đầu tư bên ngoài mang đến cho tuổi Thìn cơ hội phát tài không ngờ.

Trong tình cảm, tuổi Thìn và người ấy đang dần dần hóa giải được những khúc mắc. Hai người đều có thái độ tích cực khi đối mặt, thậm chí sẵn sàng nhường nhịn nhau để mọi chuyện êm đẹp.

4. Tuổi Tuất

Tuần mới 4 con giáp vận may căng tràn, thành công nắm gọn trong tay-4

Trong tuần mới, tuổi Tuất ôm nhiều hi vọng. Do có Chính ấn và Thiên ấn phù trợ nên bản mệnh được giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại, đây được xem như cơ hội để bản mệnh bứt phá trong sự nghiệp.

Phương diện tài lộc càng về cuối tuần lại càng hanh thông, túi tiền rủng rỉnh. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn chỉ cho tuổi Tuất con đường đúng đắn để làm giàu.

Thái Âm xuất hiện khiến nhân duyên của người độc thân có điểm sáng. Bạn có thể nhận ra xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế bản thân dần mở lòng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-4-con-giap-van-may-cang-tran-thanh-cong-nam-gon-trong-tay-n-292959.html

Tử Vi Tuần Mới

Tin tức mới nhất