Tuần mới, những cung hoàng đạo bị họa sức khỏe bủa vây, tình tiền tụt dốc

Có thể vì sức khỏe không như ý mà công việc của bạn cũng không đạt hiệu quả như mong đợi khiến tiền bạc hao hụt.

SONG TỬ

Song Tử tình cảm không được như ý, bạn bị người ấy phản bội khiến cho bạn mệt mỏi, suy nghĩ nhiều. Phải mạnh mẽ lên, những người không thật lòng với bạn thì tốt nhất nên quên đi nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo bị họa sức khỏe bủa vây, tình tiền tụt dốc-1

Tiền bạc không thông, công việc kinh doanh thua lỗ càng làm bạn sốc tâm lý. Sức khỏe theo đó mà sa sút nghiêm trọng. Cần nghỉ ngơi thì nên tranh thủ những ngày rảnh rỗi nghỉ thực sự, đừng tham việc, ăn uống tẩm bổ lấy lại tinh thần nhé. Chỉ có như vậy bản thân mới mạnh mẽ hơn để tiếp tục công việc sau này.

KIM NGƯU

Kim Ngưu tình duyên không như ý, tiền bạc cũng hao hụt vì người khác vay đến hẹn lại không trả. Mối quan hệ tình cảm cũng vì đó mà rạn nứt, không còn thân thiết được như ngày nào. Đúng là động đến tiền nong, tình cảm cũng bị rạn nứt. Những người vì tiền mà bỏ quên tình bạn thực sự không đáng để làm tri kỉ.

Tuần mới, những cung hoàng đạo bị họa sức khỏe bủa vây, tình tiền tụt dốc-2

Bệnh cũ tái phát, bạn có bệnh về đường tiêu hóa. Tuy dấu hiệu nhẹ nhưng đừng có bảo thù, không chịu đi khám, bệnh nhẹ hóa nặng, nghiêm trọng bản thân.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình sức khỏe không được tốt, trong tuần mới này bị ảnh hưởng bởi làm việc quá độ, hao hụt nhiều sức khỏe. Tình hình này khiến cho bạn không thể làm việc tốt được, khách hàng đang chờ nhưng lại không thể giao hàng khiến cho cơ hội kiếm lời bị hạn hẹp. Tiền bạc đến tay mà không có sức khỏe và tinh thần làm việc, thực sự là uổng công sức.

Tuần mới, những cung hoàng đạo bị họa sức khỏe bủa vây, tình tiền tụt dốc-3

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không tốt. Yêu sâu đậm nhưng rồi bị phản bội khiến cho bạn quá đau khổ, uống rượu say suốt ngày làm bạn kiệt quệ, xuống dốc, nhan sắc cũng bị tàn phai nghiêm trọng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-bi-hoa-suc-khoe-bua-vay-n-252357.html

Thiên Bình Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất