Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, họa sức khỏe liên miên

Nếu bạn là một trong số những cung hoàng đạo không may mắn này thì hãy ngồi im, án binh bất động trong tuần tới thôi nhé.

BỌ CẠP

Chòm sao này cần bình tĩnh hơn trước sóng gió. Cấp trên có quở trách vài lời cũng là do bạn làm sai, nếu mình sai thì nhận, có cần phải quá căng thẳng không nhỉ? Tình yêu của bạn và người ấy tan vỡ cũng vì tình cảm chưa đủ sâu đậm, hãy cứ bình tĩnh suy nghĩ lại nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, họa sức khỏe liên miên-1

Tiền bạc không thông, cần có chế độ tiêu tiết kiệm, đừng lúc nào hoang phí, sĩ diện trước mặt người khác, chỉ có bản thân là người chịu thiệt thôi nhé.

SƯ TỬ

Sư Tử tuần mới công việc không như ý, bị đồng nghiệp chơi xấu. Có người bạn không ngờ tới cuối cùng lại là người đâm bạn sau lưng. Thế mới rõ khi bị ảnh hưởng quyền lợi, ai sẽ là bạn, ai sẽ là thù. Tình cảm của bạn cũng không tốt, người yêu có dấu hiệu lăng nhăng. Công việc kinh doanh đang xuống dốc vì bạn thực sự bị kẻ khác lợi dụng. Cần phải tìm đối tác chuẩn hơn nhé.

Có thể nghỉ ngơi một thời gian, ổn định lại tinh thần, tiếp tục làm việc sau khi tinh thần đã ổn định. Đừng vì một lần thất bại mà chán nản, mất hết niềm tin và hi vọng.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình không may mắn khi chuyện tình cảm bị lợi dụng. Người ấy hóa ra bấy lâu nay không hề yêu thương gì bạn mà chỉ lợi dụng để trục lợi mà thôi. Bạn là người có điều kiện, công việc tốt và đó là lý do bạn phải cảnh giác với những kẻ luôn nịnh hót xung quanh bạn.

Tuần mới, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, họa sức khỏe liên miên-2

Tình yêu không như ý nhưng đừng buồn, công việc là phải cố gắng. Làm việc lơ là, lúc vui lúc buồn như bạn chắc chắn sẽ bị cấp trên quở trách và vị trí hiện tại cũng không giữ được. Đừng đánh mất cơ hội vì những chuyện không đáng nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-can-than-thi-phi-hoa-suc-khoe-lien-mien-n-265454.html

Bọ cạp Thiên Bình Sư Tử 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao