Tuần mới thị phi bủa vây, 3 con giáp chạy cũng khó thoát vận đen

Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vận xui vẫn bủa vây khiến 3 con giáp có tên sau thực sự cảm thấy bế tắc.

TUỔI SỬU

Sửu có tính lo chuyện bao đồng nên tuần này vướng thị phi, bị người khác làm cho liên lụy. Bạn đừng mang chuyện của thiên hạ về làm chuyện của mình nếu không muốn rước họa vào thân. Nhảy vào tranh luận bênh vực một người khi chưa biết ai đúng ai sai dù người đó là bạn của bạn cũng là hành động không nên. Tuần này, thị phi bủa vây làm bạn mất đi tình cảm bạn bè, đồng nghiệp cũng khó chịu với bạn.

Tuần mới thị phi bủa vây, 3 con giáp chạy cũng khó thoát vận đen-1

Hơn nữa, chuyện tình cảm bị rạn nứt vì bạn cố chấp, bảo thủ, áp đặt, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào cuộc tình này. Bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm nhé nếu không sẽ chỉ làm tốn thời gian của cả hai mà thôi.

TUỔI DẦN

Dần có thái độ làm việc không nghiêm chỉnh, vài lời nói khó nghe của bạn làm đồng nghiệp phật ý, cấp trên không hài lòng. Mải làm thêm khiến bạn bị cấp trên quở trách, mất đi tình cảm và niềm tin vốn có. Vì điều này mà cơ hội thăng quan tiến chức bị gạt đi, tạo điều kiện cho kẻ khác leo lên. Người đó lại không ưa gì bạn nên có vẻ thời gian này công việc của bạn sẽ khó khăn đó.

Tuần mới thị phi bủa vây, 3 con giáp chạy cũng khó thoát vận đen-2

Tiền bạc hao hụt do đầu tư kinh doanh không đúng chỗ, cho vay rồi không thấy tín hiệu báo trả lại khiến bạn đau đầu. Đòi thì mất tình cảm không đòi thì có khả năng mất trắng đó. Phải cân nhắc trước khi cho ai đó vay tiền nhé dù đó là người thân.

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh nhưng tuần này lại vướng vào một chuyện không hay ho gì đó là đánh ghen. Có lẽ vì hiểu lầm nên bạn nghi ngờ người bạn đời của mình có quan hệ mờ ám với người khác. Cuối cùng nhận ra mình hiểu lầm vì đó là đối tác làm ăn lớn của bạn đời. Cuối cùng thì bạn đã hủy hoại đi mối làm ăn tốt, hủy hoại cả tiền đồ của người bên cạnh. Có lấy công chuộc tội cũng là lỗi lầm quá lớn rồi.

Tuần mới thị phi bủa vây, 3 con giáp chạy cũng khó thoát vận đen-3

Tình hình sức khỏe không khả quan, bệnh về đường tiêu hóa ảnh hưởng đến bạn. Nếu tiếp tục ăn uống vô tội vạ thì sớm muộn gì bạn cũng bị bệnh nặng, tiền bạc đầu tư cho chữa trị sẽ nhiều hơn đó. Nên ngay bây giờ phải nghiêm túc với cơ thể của mình đi nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-xui-xeo-nhat-tuan-moi-n-226341.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất