Tuần này, có 3 cung hoàng đạo cẩn thận hôn nhân ly tán, sức khỏe sa sút

Trong tuần mới, 3 cung hoàng đạo sau nhất định phải cẩn thận hôn nhân rạn nứt, tình yêu bị kẻ thứ 3 xen vào ảnh hưởng đến bản thân.

SONG TỬ

Song Tử cần bình tĩnh hơn trong tuần này. Vài người ăn nói khó nghe làm bạn nóng tính, muốn đáp trả. Nhưng những lời bạn nói ra sẽ khiến đối phương và bạn cãi nhau, mất đoàn kết nội bộ công ty làm cấp trên không hài lòng.

Tiền bạc cho vay không thấy người ta trả lại, bạn đòi thì nhận được phản hồi khó chịu. Bây đã thấm câu "Làm phúc phải tội" chưa Song Tử? 

Tuần này, có 3 cung hoàng đạo cẩn thận hôn nhân ly tán, sức khỏe sa sút-1

Tình yêu của bạn có dấu hiệu rạn nứt, hai người cần nghiêm túc xem lại chuyện tình cảm này. Cố chấp, bảo thủ chỉ làm cho chuyện tình cảm ngày một tồi tệ thêm. Có gia đình rồi thì nên chăm lo cho gia đình nhiều hơn là chỉ biết các mối quan hệ bạn bè. Dù đối phương có bao dung thế nào cũng không chịu được bạn đâu. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình tuần này xui xẻo nhất là chuyện tình cảm. Nếu tiếp tục cố chấp, đối xử với người ấy bằng thái độ khó chịu hoặc thờ ơ với gia đình vì chuyện tiền bạc như vậy thì tức là bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào gia đình mình.

Tuần này, có 3 cung hoàng đạo cẩn thận hôn nhân ly tán, sức khỏe sa sút-2

Đừng vô tâm với người bạn đời của mình cũng bỏ ngay tâm lý so sánh đi nhé. Tình hình tài chính của bạn tuần này không dư dả gì nên càng tiết kiệm thì càng tốt. Công việc của Thiên Bình thực sự không được suôn sẻ do tranh chấp quyền lợi với đồng nghiệp. Cấp trên lại không đứng ra làm chủ nên tình hình còn khá căng thẳng, phải tự lo cho mình thôi. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã tính tình hiền lành nên hay bị người khác bắt nạt. Bạn dù chịu ấm ức cũng không nói ra, mặc kệ cho người khác chèn ép mình. Không phải cứ nhịn là tốt đâu Nhân Mã nhé. Cách nói chuyện của bạn bộc lộ con người bạn, thiếu tự tin là một điểm yếu khiến bạn bị mất điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Tuần này bạn bị kẻ khác hớt tay trên không chỉ là công việc mà còn chuyện tình cảm. Cô gắng làm nhưng không đạt được thành quả cao, kẻ khác nhanh tay nhận công và được nhiên được khen ngợi còn bạn thì không. Tính cách này làm cho người ấy chán nản, không thiết tha gì bạn nữa. Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn bạn cũng mất đi vị trí hiện tại.

Tuần này, có 3 cung hoàng đạo cẩn thận hôn nhân ly tán, sức khỏe sa sút-3

Điều này gâp áp lực làm cho tinh thần sa sút, mệt mỏi suốt ngày, lại phải nghĩ cách làm sao để dung hòa. Không thay đổi tính cách, sống mà cứ nín nhịn như vậy thì chẳng thể nà tiến bộ được đâu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-nay-co-3-cung-hoang-dao-can-than-hon-nhan-ly-tan-suc-khoe-sa-sut-n-221674.html

Thiên Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất