Tức đồng nghiệp, Trấn Thành tự mình làm tổn thương giọng nói

Lần đầu tiên Trấn Thành tiết lộ một sự cố, ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát và giọng nói của anh.

Vừa qua Trịnh Thăng Bình tung tập thứ 4 của series talkshow Chuyện Chúng Ta, với khách mời đặc biệt, nghệ sĩ Trấn Thành. Đây là lần hiếm hoi Trấn Thành nhận lời tham gia với tư cách khách mời của một talkshow. 

Tức đồng nghiệp, Trấn Thành tự mình làm tổn thương giọng nói-1

Tại chương trình lần đầu tiên Trấn Thành tiết lộ một sự cố, ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát và giọng nói của anh. 

"Trong Liveshow Chuyện giỡn như thiệt, trước giờ diễn ra show tôi đã tập đến 4-5 giờ sáng, nhưng có một chuyện không vui rằng có đồng nghiệp không tiện nói tên đã nói những lời làm tổn thương đến tôi. Lúc đó, tôi dùng hết công sức và quát rất lớn, đến hôm sau mất luôn giọng nói, nói không được. Tôi phải uống nước giá và làm đủ thứ để hoàn thành liveshow hôm đó.

Từ sau tai nạn đó, còn có lần thứ 2, đó là lúc tôi diễn vở kịch Mẹ và Người tình. Tôi đã diễn rất hăng say khi tôi kêu 2 tiếng 'Mẹ ơi' là giọng bắt đầu tắt lịm. Làm công việc này xài giọng nói quá nhiều, giờ giọng tôi không còn được như xưa nữa."

Tức đồng nghiệp, Trấn Thành tự mình làm tổn thương giọng nói-2

Bên cạnh đó, Trấn Thành cho biết anh cũng đã và đang đi học thanh nhạc để học cách kiểm soát và xử lý giọng hát tốt hơn.

Trấn Thành thừa nhận: "Tôi chưa tự nhận mình là ca sĩ bao giờ, tôi chỉ hát bằng cảm xúc của mình mà thôi. Tôi chỉ là người yêu ca hát mà thôi, và tôi thích những điều nó thiên về cảm xúc. Nó là những tác động để con người có thể tìm ra điều gì đó. Và tôi thích cảm giác đó".

Tức đồng nghiệp, Trấn Thành tự mình làm tổn thương giọng nói-3

Ngoài ra Trấn Thành còn chia sẻ nhận định về những tác phẩm của Trịnh Thăng Bình. Nam MC thấy có nhiều bài của bạn thân thật sự rất cảm xúc nhưng lại không tiếp cận được nhiều khán giả

"Những sáng tác của Bình được ví như những bộ phim điện ảnh, lời chạy tới đâu hình ảnh liền hiện lên trước mắt. Bình có tư duy điện ảnh, nên những lời bài hát cũng rất điện ảnh. Nói thật, Bình có rất nhiều sáng tác rất là ‘touching’, nó là một câu chuyện rất đẹp, đẹp về nghĩa nghệ thuật", Trấn Thành thẳng thắn nhận xét.

Tức đồng nghiệp, Trấn Thành tự mình làm tổn thương giọng nói-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao