Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo

Mất tiền mua tài khoản VIP xem phim, netizen tức bay màu vì không được xem cảnh hôn nồng cháy của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu.

Tựa phim cổ trang Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính bùng nổ vượt xa hơn mong đợi, liên tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi suốt thời gian qua. Mới đây, drama siêu hot này lại một lần nữa gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mê phim và fan hâm mộ thần tiên tỷ tỷ.

Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-1
Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu trong "Mộng Hoa Lục".

Cụ thể, ''thủ phạm'' làm dấy lên cuộc tranh cãi không ai khác chính là Ngỗng (Tencent). Nền tảng phát hành độc quyền Mộng Hoa Lục đã có pha xử lý đi vào lòng đất khi xóa sạch tinh hoa của phân cảnh ''cơn mưa cánh hoa'' lãng mạn trong tập phát sóng mới nhất.

Từ khóa ''Xóa cảnh hôn'' đã nhanh chóng leo lên top hot-search Weibo có lúc chiếm đóng ở vị trí no.1 của bảng giải trí. Cộng đồng mạng đang không ngừng phàn nàn, yêu cầu ít nhất cũng phải tung clip hậu trường của phân cảnh này.

Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-2Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-3

Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-4Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-5
Ảnh leak cảnh hôn trước đây.

Nếu những khán giả đang theo dõi bộ phim và xem đến tập 21 sẽ khá ấn tượng với tình tiết lãng mạn có phần ''sến súa'' của cặp đôi chính.

Trên chiếc thuyền đang men theo dòng sông, dưới sự sắp đặt của Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu), vô số những cánh hoa đã được mọi người thả xuống để tạo bất ngờ cho Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi).

Tất nhiên, nàng thê tử tương lai của Cố phó sứ đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, trong khung cảnh hữu tình, con người hữu ý chắc chắn không thể thiếu một màn hôn để thêm phần trọn vẹn.

Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-6Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-7

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chỉ chạm môi nhau như ''chuồn chuồn lướt nước''.

Trong khi vào lúc phim đang quay từng có những đoạn hình ảnh và video được leak ra cho thấy cả hai đã hôn nhau một cách say đắm ở phân đoạn này, nụ hôn sâu cuồng nhiệt và kéo dài chắc chắn lâu hơn rất nhiều so với cái cảnh được đưa lên phim. 

Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-8
Lưu Diệc Phi vừa xinh đẹp động lòng người, vừa được đánh giá rất cao trong "Mộng Hoa Lục".

Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm cũng từng hôn nhau "cực cháy" trong tập 19. Nghi vấn sâu xa rằng lẽ nào là vì trước mặt nhiều người và vào ban ngày nên nhà phát hành đã e ngại để họ tự do thể hiện tình cảm sâu sắc.

Tức nổ mắt vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bị xóa cảnh hôn táo bạo-9

Việc xóa bỏ cảnh hôn của Tencent đã khiến netizen khá bất bình và khó chịu. Cách đây không lâu bộ phim cũng từng gây tranh cãi về vấn đề trinh tiết. Bây giờ thêm cảnh hôn cũng không được chiếu trọn vẹn, liệu bộ phim có quá khắt khe trong việc thể hiện những tình tiết lãng mạn, tình tứ mùi mẫn như thế hay không?

Netizen đưa ra ý kiến rằng xin hãy để ý đến tinh thần xem phim của khán giả trưởng thành.

Dù sao đi nữa, Mộng Hoa Lục là một bộ phim được đầu tư khá chỉn chu và chất lượng, mong rằng phim sẽ được chú ý nhiều đến nội dung và những nét độc đáo ấn tượng chứ không phải được nổi tiếng nhờ những vấn đề gây tranh cãi.

Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/phim/mong-hoa-luc-xoa-canh-hon-tao-bao-cua-luu-diec-phi-va-tran-hieu-btv131-438362.html

trần hiểu Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất