Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay

Nhiều thương hiệu thời trang đều lựa chọn làm túi bằng da động vật nhờ vào tính thẩm mỹ cao.

Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-1
Chiếc túi đắt nhất hiện nay của Louis Vuitton sở hữu cái tên đặc biệt - CAPUCI.BB EX.AL.B.TD T.B. Sản phẩm làm từ da cá sấu này có 2 bản màu khác nhau. Tuy nhiên, thiết kế màu Tricolore Bleu Rose này lại được bán với giá 45.500 USD, cao hơn màu Vert Gris 6.500 USD. Muốn duy trì được vẻ đẹp vẹn nguyên, người dùng không nên để dầu hay các chất có cồn tiếp xúc lên bề mặt túi. Ảnh: PurseBlog.
Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-2
Chiếc túi Sylvie Medium Crocodile Top Handle Bag của Gucci gây bắt mắt với tông màu đỏ tươi quyền quý cùng lớp da cá sấu mềm với độ bóng khác biệt. Theo lời giới thiệu, sản phẩm của Gucci được làm nên với sự lựa chọn chất liệu tỉ mỉ, cẩn thận. Ngoài ra, người dùng nên bảo quản túi tránh tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao và nước mưa. Món đồ được làm từ Italy này trị giá 34.000 USD. Ảnh: Gucci.
Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-3
Mẫu túi đắt nhất của Fendi chính là Peekaboo Iconic XS. Hiện nay trên trang web chính thức của hãng, sản phẩm này có 2 bản màu là trắng và đen. Có thể nói đây là 2 màu sắc vừa giúp chị em dễ dàng kết hợp đồ vừa toát lên vẻ ngoài sang trọng. Để sở hữu được sản phẩm này, khách hàng cần chi ra 20.400 USD. Ảnh: Fendi.
Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-4
Trên trang web của Hermès hiện nay, chiếc túi Cinhetic Bag dành cho phụ nữ này được xếp ở vị trí đầu tiên theo mức giá cao nhất - 31.400 USD. Nó được làm từ da cá sấu Mỹ, với phần dây đeo làm bằng kim loại. Bên cạnh chất liệu, nét đặc biệt của sản phẩm này còn nằm ở phần móc cài túi. Cụ thể, khi bị khóa, cơ chế của nó vẽ một chữ H. Còn khi mở ra, nó biến thành một đường bạc kín đáo. Ảnh: Hermès.

Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-5
Ngôi vương túi xách nữ đắt nhất của YSL hiện thuộc về mẫu thiết kế mang tên Jamie Medium "Carré Rive Gauche" in Ostrich với mức giá 6.700 USD. Theo lời nhà sản xuất, nó được tạo nên với 100% từ da đà điểu châu Phi. Chất liệu này được đánh giá là một trong những loại da dẻo dai nhất trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của nó là bền và mềm gấp 5 lần da bò. Nó đem lại vẻ ngoài tinh tế, độc đáo cho người sử dụng. Ảnh: YSL.
Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-6
Mẫu thiết kế Medium Rockstud Spike.It Bag with Coral Embroidery được trang bị phần dây quai và tay cầm có thể tháo rời. Điều này giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi lối diện đồ với đa dạng phong cách thời trang. Nó được sản xuất tại Italy, sử dụng chất liệu da cừu non dẻo dai. Với giá bán 4.485 USD, item này đã được thông báo "cháy hàng" thông qua phương thức mua trực tuyến. Ảnh: Valentino.
Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-7
Thay vì sử dụng móc cài, túi Metallic Edge Small City Shoulder Bag của Balenciaga lại có có điểm khác biệt là dây khóa kéo kim loại. Ngoài ra, khác với Gucci hay Hermès, sản phẩm 2.600 USD này lại được làm từ 100% da bê. Bên cạnh đó, nó còn có thêm phụ kiện có thể tháo rời đi kèm là chiếc gương nhỏ, thuận tiện cho việc tân trang lại lớp make up của chị em. Ảnh: Balenciaga.
Túi Louis Vuitton 45.000 USD và loạt thiết kế đắt nhất hiện nay-8
Gần đây, Off-White gây chú ý với chiếc túi thủng không đựng được gì The Meteor Bag. Tuy nhiên, sản phẩm túi có giá cao nhất trên trang web của thương hiệu này lại thuộc về mẫu 2.8 Jitney Sprayed Bag. Nhãn hàng của Virgil Abloh đưa ra con số 1.321 USD cho thiết kế màu hồng ombre dịu dàng, đầy nữ tính. Ảnh: Off-White.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tui-louis-vuitton-45000-usd-va-loat-thiet-ke-dat-nhat-hien-nay-post1083118.html

Túi Hiệu

Tin tức mới nhất