Tun Phạm công khai thuộc LGBT: 'Em thích cả trai lẫn gái'

Tun Phạm (tên thật Phạm Đức Huy) là một trong những cái tên không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay.

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-1
 Tun Phạm là một trong những gương mặt có ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội. (Ảnh: Tun Phạm)

Dù thường xuyên đăng tải về cuộc sống riêng nhưng Tun Phạm lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Điều này khiến fan tò mò hơn về người yêu của Tun Phạm.

Cách đây không lâu, Tun Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh sánh đôi bên một chàng trai trẻ. Hình ảnh đẹp đôi của cả hai khiến nhiều người “phát cuồng”.

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-2
 Bài đăng kỷ niệm 2 năm 2 tháng yêu của Tun Phạm khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Tun Phạm)

Thế nhưng, đây chỉ là hình ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới do Tun Phạm đóng chính. Hôm qua (10/11), trong buổi họp báo ra mắt MV, Tun Phạm đã có những chia sẻ thẳng thắn nhưng cũng không kém phần hài hước về những vấn đề mà mọi người tò mò xung quanh đời tư của mình.

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-3
 Tun Phạm ngọt ngào cùng bạn diễn trong MV ca nhạc vừa ra mắt. (Ảnh: Tun Phạm)

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-4
 Nam vlogger khá thoải mái khi nói về vấn đề tình cảm cá nhân. (Ảnh: Tun Phạm)

Cụ thể, chàng vlogger sinh năm 1997 đã nhận được khá nhiều câu hỏi về chuyện giới tính của anh, về việc anh yêu con trai hay con gái.

Trước những thắc mắc này, Tun Phạm đã không ngại ngần mà trả lời với phong thái vô cùng tự tin. 

“Vấn đề giới tính của em thì nó là một cái mà rất nhiều người thắc mắc với em từ trước đến nay. Nhưng mà em là một người thẳng thắn từ đầu đến giờ rồi.

Ít nhất 3 năm trở lại đây, khi mà em lên trên bất cứ một nền tảng mạng xã hội nào, mọi người em hỏi rằng em thích con trai hay con gái, thì em đều khẳng định một lần nữa là em thích được cả con gái lẫn con trai”, Tun Phạm bộc bạch.

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-5
 Tun Phạm có thể có tình cảm với cả con trai lẫn con gái. (Ảnh: Tun Phạm)

Tun Phạm cũng nói thêm, thời gian gần đây anh cũng bị khán giả “lên án” khi có một vài trang mạng xã hội đăng bài với tiêu đề rằng: “Tun Phạm khẳng định mình là 100% trai thẳng”.

Thì nhân dịp có sự có mặt đông đủ của các cơ quan báo chí, anh cũng có lời giải thích về vấn đề này. Bài phỏng vấn về vấn đề “trai thẳng” đó đã được Tun Phạm trả lời từ khoảng 5, 6 năm trước, giai đoạn anh vẫn học ggại học. 

Ở thời điểm đó, mối tình đầu của Tun Phạm là con gái nên anh vẫn chưa khai thác được sức mạnh “nội tại” tiềm tàng trong con người anh. Bởi vậy, lúc đó anh mới trả lời phỏng vấn với báo chí như thế. 

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-6
 Tun Phạm khẳng định việc nói bản thân 100% trai thẳng chỉ là trong quá khứ. (Ảnh: Tun Phạm)

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-7
 Vấn đề yêu được cả hai giới mới được anh chàng nhận ra vài năm trở lại đây. (Ảnh: Tun Phạm)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tun Phạm đối diện thẳng thắn về vấn đề giới tính. Tuy nhiên, việc Tun Phạm sẵn sàng thừa nhận về bản thân thuộc cộng đồng LGBT không những không bị khán giả phản ứng tiêu cực mà còn nhận về những chàng vỗ tay vô cùng lớn.

Tun Phạm công khai thuộc LGBT: Em thích cả trai lẫn gái-8
 Tun Phạm giờ đang có sự nghiệp khá vững vàng nên việc công khai giới tính không hề ảnh hưởng nhiều đến anh. (Ảnh: Tun Phạm)

Có thể nói, vượt qua nỗi lo sợ bị chỉ trích, Tun Phạm đã dám đứng lên để công khai giới tính thật, sống đúng với bản thân của mình. .

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/tun-pham-cong-khai-thuoc-cong-dong-lgbt-em-thich-duoc-ca-trai-lan-gai-318033.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

cộng đồng LGBT Tun Phạm

Tin tức mới nhất