Từng bật mí Miu Lê là người yêu lý tưởng nhưng khi gọi điện tỏ tình Karik đã bị 'từ chối phũ'

Ngay khi được nam rapper điển trai gọi điện thoại tỏ tình, nữ ca sĩ Miu Lê bày tỏ không nghe thấy gì vì điện thoại mất sóng và nhanh chóng cúp máy.

Cuối tháng 1 vừa qua, tại lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng ZMA 2017, Karik vinh dự nhận giải thưởng Ca khúc rap/ hip hop được yêu thích nhất trong năm 2017 với ca khúc Ai ngờ ta còn thương. Tại đây, chủ nhân hit Người lạ ơi! khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về mẫu bạn gái thầm mến là một người cùng làm nghệ thuật.

Theo đó, trước câu hỏi hóc búa của MC Trấn Thành: "Nếu như được lựa chọn người yêu, em có thể chia sẻ cụ thể về mẫu bạn gái khiến khán giả hình dung ngay được. Ví dụ về một ca sĩ nào đó?", nam ca sĩ 8X tỏ ra lúng túng nhưng cũng làm khán giả thỏa mãn.


Karik lúng túng khi gọi điện thoại tỏ tình cùng Miu Lê

Ban đầu, anh tiết lộ mẫu bạn gái là người có tính cách "điên điên một tí". Tuy nhiên khi được ông xã Hari Won "đoán già đoán non" liệt kê loạt ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên,... Karik thú nhận cô gái may mắn được anh để ý không ai khác chính là ca sĩ Miu Lê.

Và mới đây, khi tham gia một gameshow, Karik đã được MC chương trình thách đố gọi điện thoại tỏ tình với nữ ca sĩ Miu Lê. Ngay lập tức, nam rapper đã nhanh chóng gọi điện thoại cho cô nàng. Sau một hồi vòng vo, cuối cùng Karik đã bày tỏ thích Miu Lê. Ngay khi được nam rapper bày tỏ tình cảm, chủ nhân hit Riêng mình em bày tỏ không nghe thấy gì vì điện thoại mất sóng và nhanh chóng cúp máy.

Từng bật mí Miu Lê là người yêu lý tưởng nhưng khi gọi điện tỏ tình Karik đã bị từ chối phũ-1
Tạo hình của Karik trong hit "Người lạ ơi"

Không nhận được câu trả lời, Karik chỉ biết "cười trừ" cho đỡ ngượng. Trước đó tham gia chương trình Vì yêu mà đến, Karik nhận "cơn bão" lời chúc phúc từ người yêu mến khi quyết định dắt tay "hot girl quân nhân" Huyền Thương rời sân khấu. Tuy nhiên không lâu sau khi chương trình phát sóng, Karik khẳng định cả hai đã ngừng tìm hiểu.

Sự việc xảy ra đúng thời điểm chủ nhân hit Anh không đòi quà ra mắt MV Người lạ ơi! khiến anh dính phải nghi án tạo chiêu trò để PR cho sản phẩm mới. Nhưng Karik đã lên tiếng phủ nhận.

"Dù ở trong showbiz nhưng tôi là một người không thích thị phi, mọi chuyện chỉ là trùng hợp ngoài ý muốn. Cả tôi và tác giả Châu Đăng Khoa đã ấn định ngày ra mắt sản phẩm từ rất lâu rồi, mọi thứ được chuẩn bị từ trước khi tôi tham gia 'Vì yêu mà đến'", nam rapper khẳng định.

Từng bật mí Miu Lê là người yêu lý tưởng nhưng khi gọi điện tỏ tình Karik đã bị từ chối phũ-2
Nam rapper điển trai Karik

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa sinh ngày 12/04/1989, được khán giả biết đến với sở trường hát nhạp Rap. Tham gia nhóm nhảy Freestyle năm 2006 và chính thức nghỉ vào cuối năm 2008 khi anh bị chấn thương tay phải.

Karik là 1 người ít nói và sống nội tâm nên vào những ngày đầu đến với Rap, các tác phẩm của anh thường mang hơi hướng tâm trạng. Sau loạt ca khúc gây bão mạng xã hội như Anh không đòi quà, Ế, Rắc rối,... mới đây chàng rapper sinh năm 1989 đã cho ra mắt ca khúc Người lạ ơi thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Việt.
 


T.H
Theo Vietnamnet


karik Miu Lê

Tin tức mới nhất