Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay 'mình hạc xương mai' nhờ giảm 6kg/tuần

Sắc vóc thanh mảnh, quyến rũ của Triệu Lộ Tư hiện tại nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Triệu Lộ Tư (sinh năm 1998, tại Trung Quốc) là một trong những "tiểu hoa đán" thế hệ mới đình đám của Cbiz. Cô từng gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong loạt tác phẩm đình đám như: Xuân Hoa Thu Nguyệt, Yêu Em Từ Dạ Dày, Trường Ca Hành,... Bên cạnh lối diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi thì chuyện cân nặng của nữ diễn viên này cũng luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay mình hạc xương mai nhờ giảm 6kg/tuần-1Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay mình hạc xương mai nhờ giảm 6kg/tuần-2
Triệu Lộ Tư từng nhiều lần gây chú ý khi xuất hiện trên các sự kiện, sóng truyền hình với vẻ ngoài mũm mĩm. 

Triệu Lộ Tư từng chia sẻ bản thân là một người rất dễ tăng cân, chỉ cần nghỉ ngơi hay để ăn uống thoải mái 1 chút là có thể tăng cân nhanh hơn những người khác. Thế nên, không ít lần "mỹ nhân xuyên không" này lộ vẻ ngoài béo tròn mũm mĩm tại các sự kiện, chương trình truyền hình, thậm chí là trên màn ảnh. Khi xuất hiện với gương mặt tròn, lộ nọng cằm, cô nhiều lần bị body shaming (miệt thị ngoại hình) trên mạng xã hội. Trên Weibo hay truyền thông từ khóa "Triệu Lộ Tư tăng cân" hay "vẻ ngoài mũm mĩm của Triệu Lộ Tư" từng lọt top tìm kiếm cao, thậm chí có người gọi cô là "nữ diễn viên béo nhất Trung Quốc". 

Là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh, Triệu Lộ Tư nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân. Hiện tại, mỹ nhân này sở hữu vóc dáng thon thả, thanh mảnh và quyến rũ. Cô cao 161cm, cân nặng duy trì ở mức 40kg nhờ kết hợp giữa chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn.

Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay mình hạc xương mai nhờ giảm 6kg/tuần-3Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay mình hạc xương mai nhờ giảm 6kg/tuần-4
Sắc vóc gây thương nhớ của Triệu Lộ Tư ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trên Beauty321, cô nàng cho hay đã lên kế hoạch giảm thành công 4-6kg trong 7 ngày nhờ vào chế độ ăn uống. Thực đơn giảm cân của cô trong 7 ngày được tiết lộ, như sau:

Ngày thứ nhất: Bữa sáng gồm bột yến mạch và 1 quả trứng luộc; bữa trưa gồm salad rau củ, 35 quả cà chua bi và xúc xích; bữa phụ gồm thanh long hoặc táo. 

Ngày thứ hai: Bữa sáng gồm 1 cốc sữa và 1 miếng bánh sandwich; bữa trưa gồm sau súp lơ, tôm; bữa phụ gồm cà chua và một loạt trái cây ít đường tự chọn. 

Ngày thứ ba: Bữa sáng gồm sữa đậu nành không đường, bánh trứng; bữa trưa gồm yến mạch, rau diếp tỏi, súp rong biển và trứng; cô ăn chuối cho bữa phụ. 

Ngày thứ tư: Bữa sáng gồm 1 quả trứng luộc, sữa ít béo, bánh mì nướng; bữa trưa gồm khoai lang tím, đậu hũ trộn hành lá và sữa đậu nành không đường; bữa phụ là 3 quả kiwi và trái cây ít đường. 

Ngày thứ năm: Bữa sáng là 1 quả trứng luộc, khoai tây nghiền và măng tây chiên; bữa trưa gồm một bắp ngô và một cốc sữa chua; bữa phụ có cà chua bi và 1 quả cam. 

Ngày thứ sáu: Bữa sáng gồm ức gà, khoai lang tím và 10 quả cà chua bi; bữa trưa gồm trứng chiên, dưa chuột; bữa ăn phụ là nước lê ép và một nắm quả nho. 

Ngày thứ bảy: Bữa sáng là cà phê, bánh sandwich rau; bữa trưa là 1 cốc sữa, ức gà và nấm; bữa phụ gồm có nước bưởi ép và một quả đào. 

Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay mình hạc xương mai nhờ giảm 6kg/tuần-5
Triệu Lộ Tư cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, đại sứ thương hiệu nhờ vào vẻ ngoài của mình.

Triệu Lộ Tư cho hay nhiều người thường bỏ bữa sáng để giảm cân, song đó là điều không nên. "Việc không ăn sau khi thức dậy vào buổi sáng sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn những thực phẩm nhiều đường, nhiều chất béo, vô tình khiến bạn ăn nhiều hơn", cô chia sẻ. Thế nên, mỹ nhân này sẽ ăn bữa sáng và bữa trưa, các bữa tối nếu cảm thấy đói cô sẽ chọn trái cây ít đường như: cà chua bi, ổi, thanh long, bưởi, đào, táo, kiwi, cam, anh đào, việt quất, bơ, lê, nho, đu đủ,...

"Trái cây và rau quả rất giàu vitamin và chất xơ, có thể làm tăng cảm giác no và hỗ trợ nhu động ruột. Tuy nhiên khi giảm cân, bạn không thể chỉ dựa vào việc ăn rau salad và trái cây, việc thiếu chất đạm sẽ khiến bạn nhanh đói hơn và có thể tăng cân nhanh chóng sau khi giảm cân", cô chia sẻ. 

Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay mình hạc xương mai nhờ giảm 6kg/tuần-6
Body lẫn thần thái ghi điểm của Triệu Lộ Tư.

Ngoài ra, cô cũng duy trì thói quen uống hơn 2 lít nước mỗi ngày. Theo Triệu Lộ Tư, uống nhiều nước vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp da của cô đẹp, căng mọng hơn. Ngoài ra, cô cũng duy trì việc tập luyện đều đặn mỗi ngày để vừa đốt cháy calo, vừa giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai. 

Từng béo tròn mũm mĩm, Triệu Lộ Tư nay mình hạc xương mai nhờ giảm 6kg/tuần-7
Gần đây, Triệu Lộ Tư còn tập thêm bộ môn golf để giữ dáng.

Thời gian gần đây, người đẹp cũng vướng phải nghi vấn "dao kéo" vùng mũi, khi bộ phận này thẳng và nhỏ hơn so với những hình ảnh trước đó của cô, khiến biểu cảm Triệu Lộ Tư gượng gạo, thiếu tự nhiên. Trước nghi vấn này, cô chưa lên tiếng phản hồi. 

 

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tung-beo-tron-mum-mim-trieu-lo-tu-nay-minh-hac-xuong-mai-nho-giam-6kg-tuan-a626908.html?fbclid=IwAR3sDXCrs8gn-5YUhGE8H7JViJpxWSnQ9M_K9BGfPgiEcPFAPiBrYXcF8lY#google_vignette

Triệu Lộ Tư giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao