Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật và kiêu ngạo, nhưng lý do thật sự của sao Hoa ngữ khiến ai cũng mềm lòng

Dương Mịch bị chê vì chiếc cằm rùa; Trịnh Sảng bị ghét bỏ vì thái độ khi ghi hình, nhưng tất cả đều có lý do phía sau nó.

Dương Mịch

Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật và kiêu ngạo, nhưng lý do thật sự của sao Hoa ngữ khiến ai cũng mềm lòng-1
Dương Mịch nhiều lần bị tố thẩm mĩ vì chiếc cằm rùa 

 

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ, nhất cử nhất động của Dương Mịch luôn được báo chí quan tâm. Từ khi vào nghề đến nay, người đẹp luôn phải hứng chịu nhiều tin đồn ác ý, trong đó có tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc cằm và dáng đứng có phần nhô ra phía trước. Nhiều người dựa vào điều này để mỉa mai "Dương Mịch có chiếc cằm y như rùa".

Tuy nhiên, fan của Dương Mịch đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Theo đó, vào năm 2008, Dương Mịch từng bị chấn thương nặng ở xương sống khiến dáng đứng của cô không thể thẳng, và cổ luôn phải hướng về phía trước. Các fan cũng hi vọng mọi người không nhắc đến chuyện này, bởi đây là một nỗi đau lớn đối với Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh

Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật và kiêu ngạo, nhưng lý do thật sự của sao Hoa ngữ khiến ai cũng mềm lòng-2

Trước đó khi xuất hiện trong một sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu hình xăm bông hoa màu tím sau lưng. Khác với hình ảnh trong sáng quen thuộc, hình xăm của Triệu Lệ Dĩnh vướng phải nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng, nó khiến Triệu Lệ Dĩnh trông "rẻ tiền".

Tuy nhiên một người bạn tiết lộ hình xăm đó chỉ là giả, Triệu Lệ Dĩnh phải dán lên để che đi vết sẹo trên lưng. Cách đó nhiều năm trong một lần đóng phim, nữ diễn viên đã gặp vấn đề về xương sống khiến xương bị nhô ra, khiến mỗi lần mặc váy hở lưng, Triệu Lệ Dĩnh đều phải tìm cách trang điểm để che đi vết thương.

Trịnh Sảng

Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật và kiêu ngạo, nhưng lý do thật sự của sao Hoa ngữ khiến ai cũng mềm lòng-3

Ngồi xổm ngay trên một chương trình truyền hình, nữ diễn viên 9X Trịnh Sảng bị nhiều người chỉ trích về thái độ làm việc thiếu tôn trọng các bậc tiền bối trong ngành.

Tuy vậy ít người biết rằng, Trịnh Sảng từng bị thương ở lưng khi theo học vũ đạo. Vì điều trị không tốt, công việc lại quá bận rộn không thể đi khám thường xuyên nên lưng người đẹp thường xuyên đau nhức. Thậm chí trên phim trường, nhiều lần Trịnh Sảng đau lưng đến mức phải ngồi gục xuống nghỉ ngơi.

Hoàng Tử Thao
 

Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật và kiêu ngạo, nhưng lý do thật sự của sao Hoa ngữ khiến ai cũng mềm lòng-4

Khi tham gia chương trình Real Man, Hoàng Tử Thao bị yêu cầu cắt tóc. Tuy nhiên anh không bằng lòng, thậm chí liên tục khước từ lời đề nghị này. Sau chương trình, nam ca sĩ bị chỉ trích vì thái độ kiêu căng ngạo mạn, khiến một thời gian dài ngôi sao này sống trong mệt mỏi.

Không thể tiếp tục im lặng, Hoàng Tử Thao tiết lộ sự thật việc anh không dám cắt tóc là bởi trên đầu có một vết sẹo dài. Theo lời kể thì khi 6 tuổi, Hoàng Tử Thao từng bị chấn thương đầu dẫn đến tụ máu não. Để cứu mạng, bác sĩ đã phải phẫu thuật cho anh và cho tới giờ, 43 mũi khâu trên đầu Hoàng tử Thao vẫn chưa mờ.

Kim Tinh

Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật và kiêu ngạo, nhưng lý do thật sự của sao Hoa ngữ khiến ai cũng mềm lòng-5

Khi bị chê cười vì đôi chân xấu xí biến dạng, Kim Tinh từng thẳng thắn đáp trả antifan: "Nỗ lực nhảy nên mới đẹp như vậy".

Theo bộc bạch của Kim Tinh thì từ khi 9 tuổi, cô đã bắt đầu học khiêu vũ. Quá nhiều năm biểu diễn, bàn chân Kim Tinh phải chịu tổn thương nghiêm trọng. Các khớp ngón chân bị lệch như hiện tại chính là kết quả của nhiều năm học múa của ngôi sao này.

Chu Hiếu Thiên

Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật và kiêu ngạo, nhưng lý do thật sự của sao Hoa ngữ khiến ai cũng mềm lòng-6

 

Thành viên nhóm nhạc F4 Chu Hiếu Thiên từng có một thời gian khổ sở khi tăng cân không kiểm soát và xuống sắc thê thảm. Vì hình ảnh khác lạ, họ Chu bị trêu chọc là "mỹ nam biến thành ông chú béo phì".

Không lâu sau đó, Chu Hiếu Thiên cho biết anh mắc phải bệnh lạ có tên gọi "hội chứng đau nhức cơ", toàn thân luôn phải chịu đau đớn khó nói, khó khăn trong di chuyển, chỉ có thể dùng thuốc để làm giảm bớt cơn đau. Chính vì sử dụng quá nhiều thuốc giảm đau, nam diễn viên mới tăng cân mất kiểm soát.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-chi-trich-vi-phau-thuat-va-kieu-ngao-nhung-ly-do-that-su-cua-sao-hoa-ngu-khien-ai-cung-mem-long-n-115045.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất