Từng bị phốt 'gian dối' tốt nghiệp ĐH, 'cô giáo' Minh Thu giờ ra sao?

Nổi tiếng chỉ sau một đêm, nhiều người tò mò cuộc sống hiện giờ của cô giáo Minh Thu.

Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái, Minh Thu bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý chỉ sau một đêm nhờ livestream dạy kiến thức Vật Lý.

Lần phát sóng trực tiếp ấy của "cô giáo" trẻ thu hút lượng tương tác khủng, từng đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem cùng lúc.

Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-1

Trở thành hiện tượng mạng đình đám chỉ sau một đêm, mọi động thái của Minh Thu đều nhận về sự quan tâm. Ngoài các tài khoản mạng xã hội tăng follow chóng mặt, nhiều clip của cô giáo cũng nhanh chóng lọt top thịnh hành trên các nền tảng.

Thế nhưng nổi tiếng không bao lâu, Minh Thu bị phốt chưa tốt nghiệp đại học nhưng tự nhận bản thân là giáo viên, truyền tải kiến thức đến các học trò.

Trước nghi vấn này, người đại diện của cô giáo dạy môn Vật Lý khẳng định tin đồn trên là đúng. 

Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-2

Lý giải về nguyên do đến thời điểm này chưa được nhận bằng, người này nói thêm trên tờ Pháp luật và Bạn đọc: "Việc này thực chất là tai nạn vì Thu quên mất đăng ký tín chỉ của một môn học. Và không may môn đấy phải đợi đến học kỳ I của năm sau mới mở lớp.

Do đó, Thu phải đợi đến khi có lớp, hoàn thành môn học mới được nhận bằng. Tuy nhiên, Thu học khá chắc, đi dạy thêm từ thời sinh viên nên cô có đủ kiến thức, kinh nghiệm và chuyên môn sư phạm để đứng lớp.

Hơn nữa, trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội, Thu chưa từng nói rằng mình đã tốt nghiệp".

Lùm xùm học vấn vừa lắng xuống, đến ngày 21/10 vừa qua, Minh Thu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng đó là Minh "Vẹo" (tên thật: Lê Viết Vũ Minh) - trưởng nhóm hài đình đám mạng xã hội.

Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-3

Ngay khi Minh Thu công khai để chế độ "đang hẹn hò" với Minh "Vẹo", nhiều người đã "xỉu up xỉu down", đồng thời bày tỏ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sở dĩ dân mạng ngạc nhiên bởi trước đó, Minh "Vẹo" lẫn Minh Thu đều không để lộ bất kỳ "hint" hẹn hò hay tương tác gì trên mạng xã hội.

Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-4

Kể từ khi công khai, cả hai không thể hiện tình cảm gì nhiều trên mạng xã hội. Minh Thu - Minh "Vẹo" thậm chí không đăng bất kỳ tấm ảnh chung nào.

Và cuộc tình ấy cũng chỉ kéo dài tới cuối tháng 1, Minh Vẹo chính thức lên tiếng tiết lộ cả 2 đường ai nấy bước. Anh cho hay dù không còn trong mối quan hệ yêu đương nhưng họ vẫn coi nhau là bạn tốt.

Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-5

Sau 1 năm nổi như cồn trên mạng xã hội, hiện cuộc sống của Minh Thu cũng không có quá nhiều thay đổi. Trên trang cá nhân, hiện tượng mạng xứ Nghệ vẫn thường xuyên livestream, chia sẻ các kiến thức Vật lý cho học trò.

Ngoài ra, cô cũng mở các lớp dạy Vật lý trực tiếp. Đặc biệt, nhờ có lượng theo dõi khủng, cô đang thử sức bản thân khi làm công việc của một KOLs.

Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-6Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-7Từng bị phốt gian dối tốt nghiệp ĐH, cô giáo Minh Thu giờ ra sao?-8

Mới nhất, "cô giáo hot girl" còn đăng tải ảnh mặc áo cử nhân. Dân mạng đoán Thu Minh đã chính thức tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội.  Bởi trong một số nguồn tin trước đó, cô giáo trẻ chưa tốt nghiệp đại học do vẫn bị nợ môn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-co-giao-minh-thu-sau-1-nam-bi-phot-chua-tot-nghiep-dh-n-314547.html

Cô giáo Minh Thu hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất