Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: 'Thánh chế lấy vợ phải khác người thường'

Những khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi của cặp đôi được cắt ghép tài tình khiến nhiều người thích thú.

TheAnh28 (tên thật Nguyễn Thế Anh) là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ Việt. Nổi lên từ những clip "ảo thuật", các video chế lấy ý tưởng từ đời sống xã hội, hiện trang fanpage của chàng trai 24 tuổi có hơn 2 triệu lượt theo dõi cùng gần 7.000 follower trên Facebook cá nhân.


Clip lễ ăn hỏi của Thế Anh khiến nhiều người thích thú.


Hậu trường chụp ảnh cưới cũng ấn tượng không kém.

Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-1
Hình ảnh thông báo ngày cưới của cặp đôi được thiết kế siêu lầy.

Mới đây, thông tin anh chàng chính thức theo vợ bỏ cuộc chơi nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm. Để kỉ niệm ngày trọng đại của cuộc đời, bên cạnh những bức hình ăn hỏi hài hước, cặp đôi còn làm clip cưới vô cùng vui nhộn. Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc đó khiến nhiều người trầm trồ bởi sự sáng tạo vô đối.

Theo tìm hiểu, cô dâu của anh chàng có tên Khúc Thị Bình. Cả hai là bạn thanh mai trúc mã từ khi còn nhỏ. "Chúng mình ở sát nhà và chơi chung từ khi còn bé. Tuy nhiên, khi lớn lên ai cũng có công việc riêng nên không còn liên lạc gì nữa. Thế nhưng, trong một lần tình cờ về quê, cả hai tình cờ gặp nhau rồi xin số điện thoại. Sau một năm tìm hiểu, cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân", Thế Anh cho hay. 

Được biết, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày 17/2/2019.

Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-2
Lầy lội mãi...

Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-3
... cũng phải có bức hình nghiêm chỉnh chứ nhỉ?

Trước đó, chia sẻ về niềm đam mê làm clip, Thế Anh cho hay: "Mình cũng chỉ là mày mò học các cách cắt ghép hiệu ứng và càng ngày càng thích thú với nó. Hơn nữa, mình thích ảo thuật nhưng không khéo cho lắm nên đành nhờ đến các kỹ thuật dựng hình để phần nào thỏa mãn ước mơ".

Chia sẻ về ý nghĩa cái tên Theanh28, 9X bật mí: "Cái tên đó là hoàn toàn ngẫu nhiên vì hồi mới lập kênh youtube, mình đặt tên kênh là theanh94 theo năm sinh nhưng lại trùng khớp mất rồi nên gõ đại một con số bất kỳ. 28 là con số ngẫu nhiên mình chọn lúc đó và theo mình đến giờ".

Thêm một vài hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Thế Anh và vợ tương lai:

Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-4Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-5Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-6Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-7Tung clip ăn hỏi cắt ghép siêu lầy, Theanh28 khiến dân mạng bật cười: Thánh chế lấy vợ phải khác người thường-8


T.H
Theo Vietnamnet


lễ ăn hỏi ảnh cưới

Tin tức mới nhất