Từng đi khắp nơi minh oan cho Denis Đặng, fan cuồng bỗng tố ngược bị thần tượng bỏ rơi hòng giữ tiếng

"Em vẫn luôn tin tưởng anh ấy qua rất rất nhiều scandal, nhưng anh ấy lại chẳng thể tin tưởng em dù chỉ là một lần. Em đối với anh là gì vậy, Denis?", người hâm mộ thất vọng lên tiếng.

Hẳn nhiều người còn nhớ cách đây không lâu, showbiz Việt xôn xao trước vụ ồn ào đạo nhái, “ăn cắp chất xám” từ nhiều nghệ sĩ nước ngoài của Denis Đặng.

Bẵng đi một thời gian, khi công chúng đã dần quên vụ việc trên để chuyển sự quan tâm đến những vấn đề xã hội như dịch Covid-19, hạn mặn miền Tây thì mới đây, lùm xùm cũ của Denis một lần nữa bị “đào mộ”.

Đáng chú ý người ra mặt “bóc phốt” lần này lại chính là một fan hâm mộ của anh chàng.

Từng đi khắp nơi minh oan cho Denis Đặng, fan cuồng bỗng tố ngược bị thần tượng bỏ rơi hòng giữ tiếng-1

Mới đây trên một group showbiz, bài đăng với nội dung “Chào mọi người, là em đây. ĐỨA FAN BỊ CHÍNH DENIS BỎ RƠI” đang nhận được sự chú ý với hàng nghìn bình luận trái chiều.

Được biết người này là một fan trung thành của Denis Đặng và đã nhiều lần đứng ra minh oan cho thần tượng khi anh vướng phải những scandal không hay.

Cụ thể, fan hâm mộ này chính là người đã inbox vào trang fanpage của Taylor Swift Việt Nam và chia sẻ sự việc Denis bị một nghệ sĩ trẻ người Nga có tài khoản Instagram là @darkflawless lên tiếng tố đạo nhái ý tưởng trong khi chính @darkflawless cũng từng “lấy cảm hứng” từ một phân đoạn trong MV Style của Taylor mà không trích nguồn cụ thể.

Từng đi khắp nơi minh oan cho Denis Đặng, fan cuồng bỗng tố ngược bị thần tượng bỏ rơi hòng giữ tiếng-2
Từng đi khắp nơi minh oan cho Denis Đặng, fan cuồng bỗng tố ngược bị thần tượng bỏ rơi hòng giữ tiếng-3

Tuy nhiên, sau tất cả những công sức cố gắng bảo vệ thần tượng thì trên fanpage chính thức của Lighter (tên FC của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng) khẳng định những tài khoản dùng nick ảo chia sẻ bài viết vào các page của Taylor Swift đều với mục đích gây war và chắc chắn không phải fan chân chính của bộ đôi.

Từng đi khắp nơi minh oan cho Denis Đặng, fan cuồng bỗng tố ngược bị thần tượng bỏ rơi hòng giữ tiếng-4

Hành động này như dội “gáo nước lạnh” vào fan hâm mộ kia. Người này thất vọng chia sẻ:

"Khi em đọc tin này, em gần như suy sụp. Em không biết mình đã làm gì sai để khiến anh ấy làm vậy với em, em thật sự không hiểu. Em chỉ muốn tốt cho anh ấy, muốn giúp anh giảm bớt tai tiếng nên đã nhờ những page Taylor đăng đàn như vậy để gián tiếp bảo vệ anh, nhưng em vô tình bị sẩy chân và sau đó anh ấy đã vứt bỏ em vì không muốn em ảnh hưởng đến danh tiếng của anh và những bạn fan khác.

Em vẫn luôn tin tưởng anh ấy qua rất rất nhiều scandal, nhưng anh ấy lại chẳng thể tin tưởng em dù chỉ là một lần. Em đối với anh là gì vậy, Denis?"

Trước câu chuyện trên, nhiều người an ủi và thông cảm cho bạn fan vì đã… chọn nhầm người để thần tượng, tuy nhiên cũng không ít ý kiến tỏ ra ngán ngẩm với cách thức hâm mộ thái quá và hy vọng nhiều bạn trẻ sẽ rút ra kinh nghiệm cho bản thân từ câu chuyện này.

Từng đi khắp nơi minh oan cho Denis Đặng, fan cuồng bỗng tố ngược bị thần tượng bỏ rơi hòng giữ tiếng-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-cuong-denis-dang-to-bi-than-tuong-bo-roi-de-giu-danh-tieng-n-215872.html

Denis Đặng

Tin tức mới nhất