Tùng Dương bác tin 'bằng mặt không bằng lòng' với Hà Anh Tuấn

Nam ca sĩ Tùng Dương khẳng định không có chuyện anh không thoải mái khi đứng chung sân khấu với Hà Anh Tuấn như tin đồn đang lan truyền.


Tùng Dương bác tin "bằng mặt không bằng lòng" với Hà Anh Tuấn

Vừa qua, tại buổi họp báo lần hai của Son 3 với chủ đề Hương, nam ca sĩ Tùng Dương đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" râm ran lâu nay giữa anh và Hà Anh Tuấn.

Tùng Dương khẳng định anh sẵn sàng hát song ca cùng Hà Anh Tuấn nếu đó là chủ đích dàn dựng của ban tổ chức và đạo diễn chương trình. Ngoài ra, Tùng Dương chứng minh mối quan hệ của mình với đồng nghiệp họ Hà vẫn tốt đẹp khi chỉ cách đây ít lâu, anh vẫn còn tham gia một chương trình cùng êkip Hà Anh Tuấn dài tận 4 đêm trong TP.HCM.

Tùng Dương bác tin bằng mặt không bằng lòng với Hà Anh Tuấn-1

Cũng trong đêm Son 3 diễn ra ngày 30 - 31/3 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội, Tùng Dương chia sẻ: "Tùng Dương muốn tôn vinh những người phụ nữ xưa. Chúng ta dành sự biết ơn, tôn vinh như Hồ Xuân Hương nói ‘ba chìm, bảy nổi, chín lênh đênh’. Ngày xưa họ sống trong tư tưởng ‘trọng nam khinh nữ’ của xã hội, không có suy nghĩ thoáng, chứ không tự chủ như phụ nữ bây giờ. ‘Hoa’ của Tùng Dương trong đêm nhạc sẽ ‘gắt’ một chút. Trong concept, mỗi ca sĩ sẽ tượng trưng cho một loài hoa, mùi hương. Những ca khó nhất, những bài hát khó nhất thường rơi vào tay Tùng Dương".

Ngoài Tùng Dương, nam ca sĩ thể hiện trong đêm nhạc còn có Hà Anh Tuấn và Hoàng Anh Duy. Hà Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ có sức hút nhất hiện nay với những đêm diễn riêng đều không còn ghế trống; giọng ca thế hệ Hoàng Anh Duy được đánh giá cao về tư duy âm nhạc văn minh và có cá tính riêng biệt. Theo tiết lộ từ đạo diễn Long Kan, Hoàng Anh Duy sẽ có màn song ca với thần tượng của anh: Diva Hồng Nhung. 

Tùng Dương bác tin bằng mặt không bằng lòng với Hà Anh Tuấn-2
Poster chính thức của chương trình với sự tham gia của Mỹ Tâm càng khiến cho "Son" được chú ý đặc biệt

Chủ đề của đêm nhạc là Hương, hứa hẹn sẽ họa lên khu rừng với sự uyển chuyển của những cánh bướm, nét mong manh của ngàn cánh hoa bay lửng lơ,... Hiệu ứng 3D mapping được lồng ghép trong suốt chương trình chạm tới phần sâu thẳm nhất của thế giới cảm xúc. Với Hồng Nhung là một bông hoa hồng đậm chất Hà thành - đại diện cho những mùa hoa đặc trưng kinh kỳ thì Mỹ Tâm lại là một màu sắc khác. Theo lý giải từ ban tổ chức, Mỹ Tâm là một đóa hoa diên vỹ, mang hương thơm của sự lãng mạn, nồng nàn nhưng cũng sẽ rất mới lạ và phá cách dưới bàn tay phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tùng Dương Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất