Tùng Dương kết hôn lần thứ 4, con gái phản ứng thế nào?

Tùng Dương - diễn viên phim "Người Phán Xử" từng trải qua 3 lần đổ vỡ trước khi đến với người vợ thứ tư kém 12 tuổi.

Mới đây, Thiên Nga - con gái của diễn viên Tùng Dương và diễn viên Hoa Thúy - chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của bố.

Cô viết: "Lần này đã xin được phụ hoàng một vé mời đám cưới. Thôi thì lấy ai cũng được, quan trọng ông bà bô giữ được sức khỏe. Chốc chốc lại vào viện sốt ruột lắm!". 

Năm 2022, nam diễn viên từng phải nhập viện vì bệnh tim. Hiện sức khỏe của anh đã ổn định hơn sau thời gian dài điều trị.

Tùng Dương kết hôn lần thứ 4, con gái phản ứng thế nào?-1
Con gái diễn viên Tùng Dương chia sẻ thiệp mời cưới của bố.

Nam diễn viên Tùng Dương sắp kết hôn lần thứ 4 với bạn gái kém 12 tuổi. Bạn gái anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Theo Tùng Dương, cả hai có nhiều nét tương đồng về tính cách, quan điểm sống. Nam diễn viên quý vợ sắp cưới ở sự chân thành, hiểu chuyện và sống tình cảm. Vì thế, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Tùng Dương kết hôn lần thứ 4, con gái phản ứng thế nào?-2
Diễn viên Tùng Dương sắp tổ chức hôn lễ.

Tùng Dương là diễn viên quen thuộc của phim truyền hình miền Bắc. Anh ghi dấu ấn qua loạt vai phản diện trong các phim truyền hình như Chuyện Phố Phường, Hành Trình Bí Ẩn, Lãnh Địa Đen, Đầm Lầy Bạc... Dự án gần nhất anh tham gia là vai trùm giang hồ trong Người Phán Xử.

Trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tùng Dương có 4 người con. Trong đó, Thiên Nga là con gái của anh và diễn viên  Hoa Thúy. Sau khi ly hôn, Hoa Thúy và Tùng Dương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên hỏi han, quan tâm nhau. 

Tùng Dương kết hôn lần thứ 4, con gái phản ứng thế nào?-3
Thiên Nga không theo đuổi con đường diễn xuất giống bố mẹ mà gây dựng sự nghiệp riêng.

Thiên Nga không theo đuổi con đường diễn xuất giống bố mẹ mà gây dựng sự nghiệp riêng. Cô đang là người mẫu tự do cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. 

"Đúng là Nga có theo học lớp diễn xuất, có gia đình hỗ trợ khi bố mẹ đều là diễn viên nhưng lại không có đủ đam mê với con đường này. Tôi chỉ tham gia một số vai diễn nhỏ để trải nghiệm, thử thách bản thân.

Tôi rất thích nghệ thuật nhưng diễn viên là một nghề rất vất vả, phải đi sớm về khuya và khó giữ gìn được hạnh phúc gia đình. Từ nhỏ, tôi đã ý thức được điều đó và quyết định không chọn theo nghề này", Thiên Nga chia sẻ.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tung-duong-ket-hon-lan-thu-4-con-gai-phan-ung-the-nao-ar746337.html

Diễn viên Tùng Dương

Tin tức mới nhất