Từng gây náo loạn MXH với chuyện tình lệch nhau 39 tuổi, cặp đôi 'ông - cháu' đình đám một thời bây giờ ra sao?

Liên tục xuất hiện tin đồn đường ai nấy bước nhưng cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau sau 6 năm.

Cách đây 6 năm, "cặp đôi đũa lệch" là nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (SN 1996) từng khiến cộng đồng mạng Đài Loan dậy sóng khi công khai tình cảm. Chuyện tình lệch nhau 39 tuổi này đã bị mọi người phản đối rất nhiều. Bất chấp dư luận, họ vẫn quyết định gắn bó bên nửa kia.

Từng gây náo loạn MXH với chuyện tình lệch nhau 39 tuổi, cặp đôi ông - cháu đình đám một thời bây giờ ra sao?-1

Cả hai từng chia sẻ sẽ đăng ký kết hôn khi Tĩnh Ân tròn 20 tuổi (vào tháng 11/2016). Thế nhưng, do sự phản đối của bố Lâm Tĩnh Ân (cũng là bạn thân của Lý Khôn Thành) và nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động nên ý định đó đã bị hủy bỏ.

Nhiều người từng nghi ngờ mối quan hệ này bởi họ cho rằng khi Tĩnh Ân trưởng thành, suy nghĩ kín chắn hơn, cô sẽ rời xa "tình già" để tìm người phù hợp. 

Từng gây náo loạn MXH với chuyện tình lệch nhau 39 tuổi, cặp đôi ông - cháu đình đám một thời bây giờ ra sao?-2

Bỏ qua mọi lời dị nghị, mới đây một số cư dân mạng bắt gặp họ cùng nhau đi ăn. Trong ảnh cả hai tỏ ra vô cùng hạnh phúc dù từng vướng không ít tin đồn như đường ai nấy đi, Lâm Tĩnh Ân mang thai, Lý Khôn Thành phản bội tình cũ để đến bên tình mới trẻ hơn mình gần 40 tuổi,...

Lý Khôn Thành là nhạc sĩ và quản lý một công ty về âm nhạc tại Đài Loan. Ông từng trải qua một đời vợ nhưng chưa có con. Vị nhạc sĩ này cũng từng quen rất nhiều cô gái nhỏ hơn nhiều tuổi.

Từng gây náo loạn MXH với chuyện tình lệch nhau 39 tuổi, cặp đôi ông - cháu đình đám một thời bây giờ ra sao?-3

Khôn Thành khiến nhiều người xuýt xoa khi tiết lộ mức thu nhập bình quân hàng tháng lên đến 100.000 tệ (tương đương 333 triệu đồng). Đó là chưa kể tiền bản quyền và một số khoản thu nhập khác.

Cha của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành là bạn thân với nhau. Họ bắt đầu quen biết trong một lần cha Tĩnh Ân nhờ nam nhạc sĩ khuyên bảo con gái vượt qua cú sốc tâm lý vì cha mẹ bất hòa. Kể từ đó "cặp đôi đũa lệch" có cơ hội gần gũi, tìm hiểu. Với nhiều điểm chung, tình yêu giữa họ dần nảy nở.

Bố Tĩnh Ân khi biết chuyện cũng đã phản đối kịch liệt. Thậm chí, ông còn định kiện bạn thân ra tòa vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-cap-doi-dua-lech-hon-nhau-39-tuoi-gio-ra-sao-n-192699.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất