Từng gây tranh cãi khi làm mới bolero, giọng ca Erik vẫn giành giải nhất tuần

Hai cặp đôi Phi Nhung - Erik và Giao Linh - Hòa Minzy đã giành giải nhất tuần thứ 4 của "Cặp đôi hoàn hảo".

Tối 9/11, tập 5 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã lên sóng VTV3. Các cặp đôi đã mang đến những tiết mục song ca đặc biệt với loạt nghệ sĩ gạo cội của dòng nhạc trữ tình.

Danh ca Chế Thanh cùng Đào Bá Lộc là cặp đôi mở màn đêm thi với ca khúc Gánh tương tư. Không còn dáng vẻ thư sinh, Đào Bá Lộc cùng danh ca Chế Thanh tái hiện lại hình ảnh của một ban nhạc bụi bặm, “máu lửa”. 

Gây ấn tượng với tạo hình quý phái giữa khung trời đầy tuyết trắng, cặp đôi Họa Mi - Mai Tiến Dũng thể hiện bản mashup Em đi rồi – Tình chết theo mùa đông. Cố vấn Đức Huy không tiếc lời khen dành cho cặp đôi Họa Mi và Mai Tiến Dũng: “Hai bạn hát quá ăn ý, lấy hơi cùng một lúc, đến cuối câu ngân rồi giữ cảm xúc và ngắt. Không sai một giây nào cả”. 

Khi nghe danh ca Họa Mi đánh giá cao sự cố gắng và hài lòng về phần trình diễn song ca, Mai Tiến Dũng đã xúc động đến mức bật khóc ngay trên sân khấu. “Soái ca” tiết lộ giọng hát của Họa Mi đã mang đến cho anh quá nhiều cảm xúc và nghẹn ngào: “Em cảm ơn chị Họa Mi vì thời gian qua chị đã cho Dũng những kinh nghiệm quý báu”.

“Cặp đôi nhan sắc” Thanh Hà – Giang Hồng Ngọc dự thi với ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên - Mùa thu cho em. 

Với hai ca khúc tưởng chừng không liên quan là Nửa hồn thương đau Anh về miền Tây, cô trò Phi Nhung – Erik đã mang đến sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2017 bản mashup vô cùng đặc biệt.

Danh ca Nhật Hạ và Tiêu Châu Như Quỳnh kết hợp với ca khúc nổi tiếng Cho em quên tuổi ngọc. 

Nữ ca sĩ Cẩm Vân và Đức Phúc chọn thể hiện ca khúc Xin cho tôi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Giữ vai trò “chốt show” cho đêm thi đặc biệt là cặp đôi của danh ca Giao Linh và Hòa Minzy. Thể hiện ca khúc Bolero kinh điển Ai khổ vì ai, sự đồng điệu từ giọng hát đến hình ảnh khiến khán giả liên tưởng Hòa Minzy như “phiên bản” thanh xuân của “nữ hoàng sầu muộn”. 

Với sự thống nhất của hai cố vấn và hội đồng giám khảo, tập 4 của chương trình có đến hai phần trình diễn giành giải chiến thắng tuần là cặp đôi của danh ca Giao Linh – Hòa Minzy và cặp đôi Phi Nhung – Erik.

Tập 6 Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19/11 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-gay-tranh-cai-khi-lam-moi-bolero-giong-ca-erik-van-gianh-giai-nhat-tuan-n-138355.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Erik Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao