Từng hiềm khích, vì sao Hà Anh vẫn kể Tuyết Lan là học trò?

Tại buổi họp báo, việc Hà Anh kể tên Tuyết Lan trong danh sách học trò thành công thu hút sự chú ý.

Tại họp báo ra mắt show The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ vào chiều 20/11, Xuân Lan và Hà Anh có màn cãi cọ gay gắt, liên quan tới việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

Sau khi đàn chị khẳng định bản thân là người duy nhất trong vị trí host Next Top đào tạo ra học trò nổi tiếng, làm vedette, first face..., Hà Anh lập tức kể ra loạt cái tên học trò của mình thành công như Trang Khiếu, Phạm Hương, Diệp Lâm Anh... 

Tuyết Lan - học trò từng vướng mâu thuẫn với Hà Anh một thời - cũng được cô liệt vào danh sách. 

Từng hiềm khích, vì sao Hà Anh vẫn kể Tuyết Lan là học trò?-1
Hà Anh bất ngờ "điểm danh" Tuyết Lan sau nhiều năm xảy ra mâu thuẫn.

Còn nhớ tại Vietnam's Next Top Model 2010, Tuyết Lan từng được xem là ứng viên quán quân, song chung cuộc dừng ở vị trí Á quân.

Thời điểm đó, Tuyết Lan từng chia sẻ trên báo chí việc Hà Anh không thích mình: "Chuyện Hà Anh không thích tôi, có lẽ tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa trước đều biết, chỉ có điều mọi người không biết rằng tại sao chị ấy không thích tôi mà thôi.

Cũng có những giải thích cho rằng, chị ấy không thích tôi đơn giản vì trong một lần đến studio của Henri chụp hình, tôi đã quên không chào chị ấy nên chị không thích.

Nếu chỉ mỗi vấn đề không chào mà giữ sâu và thù lâu như vậy thì tôi nghĩ, những vấn đề lớn hơn chị ấy còn giữ sâu trong lòng như thế nào".

Từng hiềm khích, vì sao Hà Anh vẫn kể Tuyết Lan là học trò?-2
Tuyết Lan từng tuyên bố không sợ Hà Anh chèn ép.

"Tôi chỉ thấy bị chèn ép và phải chấp nhận khi tham gia cuộc thi mà chị ấy làm giám khảo thôi. Còn khi tôi đã tự đi ra ngoài, tự học và tự khám phá bản thân, làm mọi thứ để mọi người có thể hiểu được và khẳng định tên tuổi thì chị Hà Anh không còn liên quan đến mình nữa.

Tôi không có lý do gì phải sợ chị ấy chèn ép vì chị ấy có vị trí của mình, tôi có vị trí của tôi", Tuyết Lan thẳng thắn. 

Đáp lại đàn em, Hà Anh cũng lên tiếng vạch rõ lý do khiến Tuyết Lan bại trận trước Trang Khiếu. Chân dài 8X khẳng định người chiến thắng Next Top ngoài việc đáp ứng tiêu chí của BGK còn phải là một người sống và làm việc có tâm. 

Đến nay, Hà Anh lại liệt kê Tuyết Lan vào những học trò thành công dù cả hai từng vướng mâu thuẫn. Điều này khiến khán giả cảm thấy khó hiểu. 

Từng hiềm khích, vì sao Hà Anh vẫn kể Tuyết Lan là học trò?-3

Trước thắc mắc dư luận, Hà Anh đã chính thức đưa ra câu trả lời. Cựu host Next Top khẳng định, con cái nghe lời bố mẹ hay không cũng là con cái, trò cãi thầy hay thầy có khiển trách trò cũng vẫn là thầy trò.

Chưa kể, những điều Hà Anh góp ý cho Tuyết Lan nhiều năm về trước cũng không sai, và có lẽ chân dài trẻ tuổi đã lĩnh hội được điều này khi ra nước ngoài làm việc.

"Nhưng đây là nhắc chuyện cũ thôi, chứ chắc chắn bây giờ em cũng trưởng thành rồi, và cũng khác trước rất nhiều, chưa kể giỏi giang hơn trước nhiều. Nên dĩ nhiên, nhìn thấy những phát triển tích cực trong sự nghiệp của em, Hà Anh công nhận là điều quá bình thường.

Hà Anh chưa bao giờ phủ nhận tiềm năng của em, tiếc rằng cái vòng xoáy 'thị phi' trong showbiz vốn yêu thích những drama hơn là những cái siết tay. Cá nhân Hà Anh hôm hay phải Google lại mới nhớ 'xích mích' ngày xưa cụ thể là gì!

Đêm hôm kể chuyện cho vui chứ thực tế cho thấy Hà Anh nâng đỡ các em chẳng hết, chả bao giờ 'vùi dập' ai hết! Water under the bridge, it's all good! Chuyện xưa như lâu lắm rồi", Hà Anh cho hay.

Từng hiềm khích, vì sao Hà Anh vẫn kể Tuyết Lan là học trò?-4
Nguyên văn bài viết của Hà Anh về chuyện cũ với Tuyết Lan. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-hiem-khich-vi-sao-ha-anh-van-ke-tuyet-lan-la-hoc-tro-n-286363.html

Tuyết Lan Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất