Vụ Hà Anh - Xuân Lan cãi nhau liệu có dàn dựng?

Hà Anh khẳng định vai trò của cô là mentor giúp thí sinh toả sáng, chứ bản thân chẳng có điều gì cần phải chứng minh.

Tại họp báo ra mắt show The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ vào chiều 20/11, Xuân Lan và Hà Anh có màn cãi cọ gay gắt, liên quan tới việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

Theo đó, khi nghe Xuân Lan nói bản thân là người duy nhất trong vị trí host Next Top đào tạo ra học trò nổi tiếng, làm vedette, first face..., Hà Anh lập tức phản pháo.

Kể những học trò của mình có sự nghiệp thành công, Hà Anh khẳng định: "Mặc dù không mở ra một trung tâm đào tạo model, nhưng không có nghĩa người ấy không có khả năng đào tạo".

Vụ Hà Anh - Xuân Lan cãi nhau liệu có dàn dựng?-1

Xuân Lan liền phản biện: "Tất nhiên học trò của ai thì người đấy nhớ, làm sao chị đọc tên học trò của Hà Anh được? Xem coi bây giờ học trò Hà Anh có còn ở các vị trí vedette của sàn thời trang hay không thì đếm tên ra thôi! Chứ bây giờ học trò Hà Anh đào tạo mà Xuân Lan đọc tên thì phải dở người không?".


Clip: Xuân Lan nói về khả năng đào tạo của mình tại Vietnam's Next Top Model.

Phản pháo đàn chị, Hà Anh cho rằng: "Chị không nhớ không có nghĩa rằng họ không tồn tại. Tri thức của mình rất hạn chế thì mình không nên nói những gì mình không biết, chưa biết hoặc chưa nhớ, và khẳng định mình là người duy nhất".

Xuân Lan bỗng lớn tiếng: "Khi mà đụng đến tri thức, mình không biết thì không nói hoặc có những câu nói, có những cái tên mà mình không bao giờ muốn mở miệng nói. Chấm hết, người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, đó là điều thiển cận".

Câu chuyện khép lại khi chẳng ai phục ai, Hà Anh chỉ biết chốt hạ: "Không hiểu chị nói gì".


Clip: Hà Anh gay gắt phản pháo Xuân Lan.

Màn khẩu chiến của Xuân Lan - Hà Anh gây sốt dư luận. Bên cạnh việc phân định đúng sai giữa 2 người mẫu, một số lại cho rằng họp báo dàn dựng drama nhằm thu hút sự chú ý.

Cho tới tối 23/11, Hà Anh lên tiếng làm rõ vấn đề có hay không chuyện "dàn dựng để tạo drama".

"Cuối tuần vừa rồi dân cư mạng đang nháo nhào về những tranh luận của Hà Anh và Xuân Lan ở họp báo The Next Gentlemen. Nhiều bạn bè Hà Anh hỏi: 'Có phải dàn dựng để tạo drama không?'.

Có ai dàn dựng không thì không biết, chứ Hà Anh thì có sao nói vậy, bày tỏ quan điểm cá nhân mà thôi...

Như Hà Anh đã nói, vai trò của Hà Anh là một mentor là giúp các bạn tỏa sáng, chứ bản thân, chẳng có điều gì cần phải 'chứng minh'", cô thẳng thắn.

Vụ Hà Anh - Xuân Lan cãi nhau liệu có dàn dựng?-2Vụ Hà Anh - Xuân Lan cãi nhau liệu có dàn dựng?-3
Hà Anh khẳng định có sao nói vậy, như một cách khẳng định không có kịch bản dựng trước và có sự "bắt tay" của mình.

Vụ Hà Anh - Xuân Lan cãi nhau liệu có dàn dựng?-4
Trong bài đăng, Hà Anh có sử dụng từ "chứng minh", được cho là khéo đáp lại lời bình luận của ông xã Xuân Lan trước đó về vụ việc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ha-anh-xuan-lan-cai-nhau-lieu-co-dan-dung-n-286193.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao