Từng là đối thủ 'không đội trời chung', nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại

Nếu là fan Kpop thế hệ thứ 2, hẳn là không ai không biết đến màn đối đầu huyền thoại giữa SNSD và 2NE1. Nhưng điều đó có lẽ không ảnh hưởng đến tình cảm của các cô gái này khi Tiffany Young và CL thể hiện tình bạn thân thiết sau thời gian dài gặp lại.

Vào ngày 7 tháng 2, Tom Ford đã tổ chức buổi trình diễn thời trang lần thứ hai tại L.A cho bộ sưu tập Thu Đông 2020. Show diễn thời trang có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Miley Cyrus, J.Lo. Đặc biệt, hai nữ idol Kpop đình đám một thời là Tiffany và CL cũng có mặt tại buổi biểu diễn này.

Từng là đối thủ không đội trời chung, nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại-1
Hai cô nàng chọn cho mình những bộ trang phục quyến rũ đầy màu sắc để phù hợp với concept quyến rũ thập niên 70 của Tom Ford.

Từng là đối thủ không đội trời chung, nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại-2Từng là đối thủ không đội trời chung, nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại-3Từng là đối thủ không đội trời chung, nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại-4
Tiffany quyến rũ trong chiếc váy ngắn màu hồng lấp lánh.

Từng là đối thủ không đội trời chung, nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại-5
CL để lộ thân hình tròn trịa khi diện bộ trang phục bó sát khoác cùng chiếc áo đính hoạt tiết nhiều màu sắc.

Từng là đối thủ không đội trời chung, nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại-6

Hai nữ thần tượng ngồi cạnh nhau trong suốt buổi biểu diễn. Họ còn tổ chức một buổi phát trực tiếp ngắn ngủi thể hiện tình cảm thắm thiết giữa hai người. Người hâm mộ đều tỏ ra vô cùng phấn khích trước tình cảm dành cho nhau của hai cô nàng.

Từng là đối thủ không đội trời chung, nay Tiffany và CL lại tay bắt mặt mừng khi gặp lại-7
Cũng trải qua thời gian dài hoạt động với tư cách thành viên của hai nhóm nhạc nổi tiếng, Hai cô gái có vẻ rất hiểu ý và thân thiết với nhau khi dự chung show diễn thời trang với nhau.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuoc-hai-nhom-nhac-canh-tranh-khoc-liet-khi-xua-tiffany-young-va-cl-vo-cung-than-thiet-khi-gap-lai-nhau-tai-show-thoi-trang-truoc-giai-oscar-cua-tom-ford-o-la-1758521.html

CL (cựu thành viên 2NE1) Tiffany

Tin tức mới nhất