Người chốt deal 'bánh kem trà xanh' cho Thiều Bảo Trâm nói gì?

Một ngày sau khi Linh Ngọc Đàm, Xoài Non lên tiếng xin lỗi, Tùng Maru cũng có chia sẻ xoay quanh "chiếc bánh kem trà xanh".

Liên quan tới ồn ào "bánh kem trà xanh" đang xôn xao MXH, sau khi Linh Ngọc Đàm - Xoài Non - Thanh Trần lên tiếng xin lỗi, mới đây Tùng Maru - nhân vật xuất hiện trong story bánh kem gây bão - cũng có chia sẻ xoay quanh vụ việc. 

Người chốt deal bánh kem trà xanh cho Thiều Bảo Trâm nói gì?-1Người chốt deal bánh kem trà xanh cho Thiều Bảo Trâm nói gì?-2
Tùng Maru - người chia sẻ lại hình ảnh chiếc bánh kem của Thiều Bảo Trâm kèm dòng chú thích: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

Trên sóng livestream, Tùng Maru xác nhận anh là người tặng Thiều Bảo Trâm chiếc "bánh kem trà xanh". Song, nam ca sĩ cho rằng chiếc bánh kem đó là do mình mua nên có quyền đăng lên MXH.

"Dạ thưa các bạn, cái bánh kem đó mình mua thì mình có quyền up lên không? Có chứ đúng không?", Tùng Maru cho hay. 


Clip: Tùng Maru nói về chiếc bánh kem "sóng gió". 

Trở lại diễn biến cũ, vào tháng 1/2021, MXH xôn xao tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP. Mọi thứ bắt nguồn từ chiếc bánh kem có dòng chữ "be happy sister" mà bộ ba Linh Ngọc Đàm - Xoài Non - Tùng Maru tặng cho Thiều Bảo Trâm. 

Hội bạn thân Thiều Bảo Trâm cũng lấp lửng nữ ca sĩ trải qua nỗi đau tan vỡ vì "trà xanh", mong "nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn", "hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi"...

Thời điểm đó, Hải Tú bị réo tên với nghi án "trà xanh". Dù người trong cuộc không có bất cứ phát ngôn nào và mọi thứ chỉ dừng ở mức tin đồn, nhưng Hải Tú phải chịu sự công kích lớn từ dân mạng, sự nghiệp đóng băng và ẩn mình một thời gian dài. 

Người chốt deal bánh kem trà xanh cho Thiều Bảo Trâm nói gì?-3
Drama "bánh kem trà xanh" hồi tháng 1/2021 gián tiếp hại sự nghiệp Hải Tú.

Gần 1 năm kể từ khi ồn ào xảy ra, ngày 15/11, Linh Ngọc Đàm đăng story xin lỗi về "chiếc bánh kem vô duyên". Nữ streamer khẳng định dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà cô có quyền xen vào và phán xét đúng sai.

Nối tiếp đàn chị, Xoài Non cũng có động thái tương tự. Xoài Non cho biết lỗi sai duy nhất của cô là xen vào "chuyện không phải của mình", nhưng "chưa bao giờ dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật".

Đến tối cùng ngày, Thanh Trần cũng đăng đàn bày tỏ sự hối hận vì đã có hành động làm liên lụy, ảnh hưởng tới nhiều người. 

Người chốt deal bánh kem trà xanh cho Thiều Bảo Trâm nói gì?-4
Ồn ào "bánh kem trà xanh" một lần nữa dậy sóng, khi các nhân vật liên quan đồng loạt lên tiếng xin lỗi.

Sin
Theo Vietnamnet


Hải Tú Linh Ngọc Đàm Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất