Từng mất cặp song sinh, hot boy Thách Thức Danh Hài lên chức bố

Lê Tấn Lợi vừa khoe bà xã thành công vượt cạn, mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Tấn Lợi - hot boy trà sữa từng nổi tiếng Thách Thức Danh Hài khoe lên chức bố.

Anh viết: "Cuối cùng thì ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời cũng đã đến. Sau những ngày tháng sống trong niềm hạnh phúc nhưng cũng rất lo lắng vì nổi ám ảnh trong đầu Lợi vẫn còn nhiều lắm. Xin cảm ơn trời phật đã che chở cho gia đình con.

Ngày 10/2, bé Sữa đáng yêu của ba mẹ đã chào đời. Sữa xin chào quý ông bà cô chú nhé! Ba mẹ chúc con luôn luôn mạnh giỏi, mau ăn chóng lớn và ngoan ngoãn lễ phép con nha.

Từng mất cặp song sinh, hot boy Thách Thức Danh Hài lên chức bố-1

Lợi xin cảm ơn quý ông bà cô chú, anh chị đã gửi lời chúc tốt đẹp đến vợ chồng em nhiều lắm.

Những người thân trong gia đình, bạn bè và những anh chị em mà Lợi chưa từng gặp cũng đã gửi lời chúc mừng, Lợi xin ghi nhớ tình cảm này.

Cảm ơn bác sĩ, cha mẹ và má. Cảm ơn em, vợ đáng yêu của anh. Giờ thì sẽ cố gắng phấn đấu vì mục đích sống tiếp theo thôi".

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người đã vào gửi lời chúc chàng trai trẻ lên chức bố.

Từng mất cặp song sinh, hot boy Thách Thức Danh Hài lên chức bố-2

Đầu năm 2017, chàng trai với biệt danh "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi là cái tên "phủ kín" trên các phương tiện truyền thông khi trở thành Quán quân Thách Thức Danh Hài mùa 3. 

Trong một chia sẻ với chúng tôi về cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến, Tấn Lợi tâm sự: "Cơn sóng 'Thách Thức Danh Hài' ập đến đã làm thay đổi cuộc sống của tôi một cách chóng mặt.

Sau khi chiến thắng, cuộc sống của tôi đảo lộn chỉ trong một đêm. Đã có thời gian tôi căng thẳng đến mức không biết bản thân nên làm gì.

Từng mất cặp song sinh, hot boy Thách Thức Danh Hài lên chức bố-3

Thời gian trôi qua, tôi dần chấp nhận mọi thứ vì không thể trốn tránh mãi, chấp nhận cuộc sống không còn an yên như trước.

Nhìn theo hướng tích cực, 'hách Thức Danh Hài' đã mang đến cho tôi cơ hội thay đổi cuộc sống, được nhiều người biết đến, công việc cũng thuận lợi hơn trước.

Sau đó, tôi và vợ tập trung bán trà sữa. Rất nhiều khách đến mua vì tò mò, muốn gặp tôi ngoài đời. Phần khác đến ủng hộ vì yêu thích sự hài hước của tôi".

Từng mất cặp song sinh, hot boy Thách Thức Danh Hài lên chức bố-4

 

 

Về chuyện tình cảm riêng, Lê Tấn Lợi đã kết hôn. Anh và bà xã từng rất háo hức ngày đón chào con đầu lòng ra đời. Thế nhưng, một biến cố đã ập đến khiến họ vĩnh viễn mất đi 2 đứa con.

"Vợ em mang thai được 5 tháng rưỡi thì bất ngờ bị vỡ ối và em bé đã thò chân ra ngoài. Đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói có dấu hiệu bị băng huyết.

Nghe xong em 'xụi' luôn. Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó, em khóc nhiều lắm.

Từng mất cặp song sinh, hot boy Thách Thức Danh Hài lên chức bố-5

Mọi người trong bệnh viện và mẹ vợ em cũng không biết phải an ủi em làm sao. Lúc đó em sợ mất cả mẹ cả con, nhưng sau đó được bệnh viện thông báo là vợ em đã sinh con, em bé ra đời rồi mất 1 giờ sau đó...", Tấn Lợi từng chia sẻ khi tham gia Vợ Chồng Son.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tung-mat-cap-song-sinh-le-tan-loi-len-chuc-bo-n-336148.html

Lê Tấn Lợi hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất