Tung MV tự quay đơn giản đến khó tin, Đan Trường vẫn khiến fan bồi hồi nhớ thời thanh xuân đã qua

Tri ân những người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Đan Trường ra mắt MV "Thanh xuân của tôi".

Sau thời gian dài vắng bóng, Đan Trường đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-pop với hàng loạt dự án khủng như album CD vol 37 Biển người nhân gian và MV phim ca nhạc Mưa trên cuộc tình.

Mới đây nhất, anh Bo tiếp tục tung ra một viral clip nhằm giới thiệu cho ca khúc Thanh xuân của tôi vừa được chính thức trình làng. Nếu như những sản phẩm âm nhạc trước đó gây ấn tượng với khán giả bởi bối cảnh được đầu tư hoành tráng thì ở Thanh xuân của tôi, Đan Trường lại thực hiện khá đơn giản.


MV ca khúc "Thanh xuân của tôi"

Ca khúc vừa ra mắt là chuỗi khoảnh khắc được Đan Trường tự ghi lại trong suốt qua trình lưu diễn ở nhiều địa điểm khác nhau như Hawaai, Los Angeles, Sacramento… Người nghe hẳn sẽ thấy giai điệu của ca khúc này rất quen thuộc, bởi đây chính là bản hit từng gây sốt một thời trên Tiktok Trung Quốc Gặp em đúng lúc.

Được phổ lại lời Việt bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, ca khúc nói về những niềm vui, nỗi buồn của năm tháng tuổi trẻ đã đi qua.

Tung MV tự quay đơn giản đến khó tin, Đan Trường vẫn khiến fan bồi hồi nhớ thời thanh xuân đã qua-1
"Anh Bo" Đan Trường trẻ trung dù đã ngoài 40

Thanh xuân của tôi là món quà Đan Trường dành tặng cho những người hâm mộ đã luôn đồng hành sát cánh cùng anh trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật.

Tung MV tự quay đơn giản đến khó tin, Đan Trường vẫn khiến fan bồi hồi nhớ thời thanh xuân đã qua-2

Tung MV tự quay đơn giản đến khó tin, Đan Trường vẫn khiến fan bồi hồi nhớ thời thanh xuân đã qua-3
Từng là thanh xuân của nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt, sản phẩm mới nhất của Đan Trường nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả

Đa số người hâm mộ đều thể hiện sự phấn khích và bồi hồi nhớ lại thời thanh xuân gắn liền với những ca khúc của “anh Bo”:

“Nghe anh hát từ khi còn bé xíu, giờ chồng con đề huề mà nhìn anh em vẫn mê, đẹp trai mà giờ còn mặn mà”;

“Anh là thanh xuân của em, và là thần tượng của các thần tượng, mãi mãi ủng hộ anh”;

“Cùng nhau là thanh xuân của anh! Thanh xuân cùng anh là niềm vui, hạnh phúc, sự hãnh diện cùng anh trải qua những năm tháng ấy”

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số nhận xét cho rằng MV này quá đơn giản, sơ sài, chỉ vừa vặn ở phần âm nhạc thay vì làm hài lòng số đông khán giả ở cả hai khía cạnh là hình ảnh lẫn âm nhạc, điều mà những MV Vpop đang đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe từ người nghe nhạc.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


MV Vpop Vpop Đan Trường

Tin tức mới nhất