Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg

Sau nỗ lực giảm cân thành công, ca sĩ Quang Lê được khen ngợi trẻ ra cả chục tuổi.

Quang Lê được khán giả biết đến với hàng loạt các bản hit như Đắp Mộ Cuộc Tình, Gõ Cửa Trái Tim, Sầu Tím Thiệp Hồng... Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống đời tư thì ngoại hình của nam ca sỹ cũng được chú ý.

Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-1
Quang Lê và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân

Trước kia, nam ca sĩ có thời điểm phát tướng không phanh với mức cân nặng khoảng 1 tạ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng thon thả hơn.

Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-2

Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-3
Quang Lê thời kì cân nặng đỉnh cao, chạm mốc 97kg

Ở tuổi 43, hiện tại, Quang Lê đã giảm được khoảng hơn chục kí đưa mức cân nặng về đầu 8. Để làm được điều đó, giọng ca 7X hạn chế ăn tinh bột, ăn chay nhiều hơn và không ăn đêm. Ngoài ra, anh cũng nghiêm khắc với bản thân hơn trong lịch sinh hoạt: không thức khuya như trước và chăm chỉ tập thể dục, đi bộ mỗi ngày.

Trước kia, Quang Lê từng sử dụng thuốc giảm cân. Tuy nhiên, khi ngừng thuốc, cân nặng lại trở về nhanh chóng và cơ thể xồ ra.

Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-4
Nam ca sĩ lột xác trông như một người khác sau khi giảm hơn 10 kg

Sau khi tích cực giảm cân, khán giả thấy ngoại hình của nam ca sĩ cũng thay đổi khác hẳn. Gương mặt thay vì nọng cằm, thân hình béo ú thì nay đã thon gọn, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Quang Lê nhìn như trẻ ra 10 tuổi sau khi giảm cân thành công.

Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-5Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-6
Anh trẻ trung, phong độ hẳn ra

Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-7Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-8Từng nặng 1 tạ, Quang Lê lột xác sau khi giảm hơn 10 kg-9
Những hình ảnh mới của nam ca sĩ trên trang cá nhân

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-nang-1-ta-quang-le-lot-xac-sau-khi-giam-hon-10-kg-n-309078.html

Quang Lê giảm cân

Tin tức mới nhất