Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới

Sau nửa năm kết hôn, cặp đôi đồng tính Bi Bảo - Múi Xù khoe đã tậu được nhà tại Mỹ.

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo (SN 1994) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Tomboy 25 tuổi thu hút người đối diện bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính. Bạn đời của "anh" là Múi Xù, gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và có phần trẻ con.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 2/2017 trong đám cưới anh trai tomboy họ Tô. Trước đó họ đã có khoảng thời gian trò chuyện, làm quen nhau qua mạng xã hội. Đến tháng 6, Múi Xù nhận lời yêu Di Bảo bởi đó là người bản lĩnh, có trách nhiệm.

Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-1
Giấy chứng nhận kết hôn của Di Bảo và người bạn đời tại Mỹ.

Sau hơn 1 năm yêu thương tìm hiểu, ngày 24/5/2018 Bi Bảo - Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi.

Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6/2018 họ trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại 1 biệt thự sang trọng ở TP HCM. Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi ngày càng nhận được nhiều chú ý.

Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-2
Ảnh cưới cực lãng mạn của cặp đôi trước đó.

Hơn nửa năm về chung một nhà, mới đây Bi Bảo - Múi Xù khiến người yêu mến xuýt xoa khi tậu được nhà trên đất Mỹ. Ngôi nhà có diện tích khoảng 400 m2 gồm 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm khá nổi bật tại một khu phố thuộc bang Utah.

Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-3
Toàn cảnh không gian bên ngoài ngôi nhà.

Tất cả tiền mua nhà đều do hai vợ chồng tự kiếm và tích lũy. Hiện họ vẫn đang ở Việt Nam và duy trì đi lại giữa hai nước. Sắp tới, cặp đôi sẽ sang Mỹ 1 tuần để sắm sửa nội thất và trang trí cho tổ ấm ở trời Tây.

Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-4
Ngôi nhà có diện tích rộng rãi.

"Năm 18 tuổi, tôi đã mơ ước có được căn nhà riêng. Sau 4 năm tôi đã làm được và tất nhiên phải có cả sự đồng lòng của chồng nữa. Gia đình và chồng tôi đều hài lòng về ngôi nhà mới nên tôi quyết định mua luôn, không suy nghĩ nhiều", Múi Xù chia sẻ.

Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-5Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-6Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-7
Từng ngóc ngách của căn nhà.

Từng ngóc ngách ngôi nhà cực khang trang trên đất Mỹ vừa mới tậu của tomboy đình đám Bi Bảo và người tình đồng giới-8
"Biệt thự" hiện đang được hai vợ chồng Bi Bảo - Múi Xù hoàn tất nội thất.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-thu-tren-dat-my-cua-tomboy-bi-bao-va-vo-dong-gioi-n-173147.html

hotface cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất