Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết một nữ sinh

Từng ngồi tù vì ma túy, Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường 'hãy cải tạo thật tốt để sớm được tự do'

"Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do. Còn mọi thứ lúc này không còn quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá", Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường.

Những ngày qua, vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường bị cơ quan cảnh sát điều tra khỏi tố vì liên quan tới cái chết của cô gái trẻ 20 tuổi do dùng chất kích thích đã gây chấn động dư luận.

Ngay khi vụ án được công khai, nhiều bạn bạn đồng nghiệp trong làng giải trí đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng. Bên cạnh những số đông ý kiến tỏ rõ sự sợ hãi và lên án hành động dã man của nghi can trong vụ án, một số nghệ sĩ thân thiết lại dành lời động viên cho Châu Việt Cường.

Từng ngồi tù vì ma túy, Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường hãy cải tạo thật tốt để sớm được tự do-1

Là người từng vướng vòng lao lý vì ma túy, diễn viên Hiệp Gà đã có đôi lời gửi tới nam ca sĩ họ Châu. Đăng tải hình ảnh hội ngộ vui vẻ với giọng ca Bạc trắng tình đời, Hiệp Gà nhắn nhủ: "Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do. Còn mọi thứ lúc này không còn quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá".

Từng ngồi tù vì ma túy, Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường hãy cải tạo thật tốt để sớm được tự do-2Từng ngồi tù vì ma túy, Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường hãy cải tạo thật tốt để sớm được tự do-3

Từng ngồi tù vì ma túy, Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường hãy cải tạo thật tốt để sớm được tự do-4

Dòng trạng thái động viên Châu Việt Cường trong lúc đàn em chuẩn bị phải đứng trước vành móng ngựa của Hiệp Gà đã nhận được sự quan tâm. Nhiều người cho rằng, ngôi sao làng hài đang có sự đồng cảm với nam ca sĩ Sau cơn bay vì từng trải qua hoàn cảnh tương tự.

Trước đó, Hiệp Gà cũng từng vướng án vì ma túy. Theo đó năm 2007, danh hài bị bắt và kết án 2 năm tù vì tội tàng trữ ma túy. Trong quá trình thụ án, Hiệp Gà được giảm từ 24 tháng xuống còn 17 tháng do lao động cải tạo tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trại. Hiện tại, nam danh hài đang có cuộc sống yên ấm bên vợ con.

Từng ngồi tù vì ma túy, Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường hãy cải tạo thật tốt để sớm được tự do-5
Hiệp Gà hạnh phúc bên vợ ở hiện tại

Trước Hiệp Gà, Duy Mạnh cũng từng dành cho Châu Việt Cường sự thương cảm. Giọng ca Kiếp đỏ đen trải lòng: "Bản thân tôi có thời gian cũng từng thử, từng chơi, từng trải nghiệm nên tôi hiểu rất rõ điều này. Tôi nghĩ không chỉ riêng gì ca sĩ ở Việt Nam mà ca sĩ trên thế giới cũng vậy, thậm chí xảy ra ở nhiều tầng lớp trong xã hội.

Khi họ bị stress họ sẽ tìm đến chất kích thích để giải tỏa tâm lý, người thì tìm đến rượu, bia, người thì sử dụng cần sa, ma túy đá, thuốc lắc. Có người thì chơi một vài lần hoặc chơi thời gian ngắn rồi nghỉ. Bởi vì họ nhận ra sự tiêu cực, ảnh hưởng đến công việc và gia đình.

Thế nhưng do Cường chơi nhiều quá và trong thời gian dài nên mất kiểm soát, vì thế mới dẫn đến hành vi như vậy. Khi hay tin cậu ấy bị bắt tôi thấy giật mình và nghĩ đó là do hành vi mất kiểm soát".

Từng ngồi tù vì ma túy, Hiệp Gà nhắn Châu Việt Cường hãy cải tạo thật tốt để sớm được tự do-6
Duy Mạnh bày tỏ quan điểm nhìn nhận riêng về vụ án của Châu Việt Cường
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-ngoi-tu-vi-ma-tuy-hiep-ga-nhan-chau-viet-cuong-hay-cai-tao-that-tot-de-som-duoc-tu-do-n-148200.html

Châu Việt Cường Hiệp Gà

Tin tức mới nhất