Từng nổi đình đám khi chi 850.000 USD dao kéo, 'búp bê Ken' lại phẫu thuật chuyển giới thành Barbie

Rodrigo Alves quyết định nhờ dao kéo để trở thành búp bê Barbie phiên bản đời thực.

Rodrigo Alves (36 tuổi) được nhiều người biết đến khi quyết định chi hơn 850.000 USD (gần 20 tỷ) cho hơn 60 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống búp bê Ken.

Không lâu sau đó, anh chàng này tiếp tục chi nhiều tiền tiêm filler, uống nhiều loại collagen để da mặt luôn căng bóng.

Từng nổi đình đám khi chi 850.000 USD dao kéo, búp bê Ken lại phẫu thuật chuyển giới thành Barbie-1

Năm 2017, "búp bê Ken" gây chú ý khi xuất hiện với vòng eo 51 cm sau ca phẫu thuật cắt bỏ 4 chiếc xương sườn. Rodrigo tiết lộ chi phi cho ca phẫu thuật này lên tới 28.000 bảng Anh (tương đương 890 triệu đồng).

"Tôi là một người vô cùng yêu thích những bộ đồ bó sát. Tuy nhiên với thân hình cũ, tôi không thể hiện thực hóa sở thích của mình. Đó chính là lý do tôi quyết tâm cắt bỏ đi 4 chiếc xương sườn, chịu bao đau đớn về thể xác khi bước lên bàn phẫu thuật.

Từng nổi đình đám khi chi 850.000 USD dao kéo, búp bê Ken lại phẫu thuật chuyển giới thành Barbie-2
Từng nổi đình đám khi chi 850.000 USD dao kéo, búp bê Ken lại phẫu thuật chuyển giới thành Barbie-3

Ban đầu, tôi định cắt 6 chiếc xương sườn nhưng các bác sĩ đã kịch liệt phản đối vì có thể gây nguy hại đến tính mạng và sức khỏe. 

Hiện vòng eo của tôi còn gần 20 inch (khoảng 51 cm). Dù cơ thể chưa hoàn toàn phục hồi nhưng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Để đi đến ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua một hành trình rất dài và nhiều đau đớn, nhưng chưa bao giờ tôi hối hận với quyết định của mình", Rodrigo chia sẻ.

Từng nổi đình đám khi chi 850.000 USD dao kéo, búp bê Ken lại phẫu thuật chuyển giới thành Barbie-4

Tiếp đó, "búp bê Ken" thu hút sự chú ý khi công khai "không phải là đàn ông" và quyết định mặc đồ phụ nữ để được sống với con người thật của mình. Tuy nhiên, hành động của anh đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Ngay cả người cha tỷ phú cũng tức giận cho biết từ mặt Rodrigo Alves.

Với mong muốn trở về đúng giới tính thật của bản thân, mới đây người này tiếp tục bỏ ra số tiền hơn 130.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) để chuyển giới thành búp bê Barbie và đổi tên là Jessica.

Từng nổi đình đám khi chi 850.000 USD dao kéo, búp bê Ken lại phẫu thuật chuyển giới thành Barbie-5
Từng nổi đình đám khi chi 850.000 USD dao kéo, búp bê Ken lại phẫu thuật chuyển giới thành Barbie-6

"Tôi luôn cảm thấy mình nữ tính nhưng đã cố đấu tranh để trở nên nam tính và có vẻ ngoài mạnh mẽ nhất có thể. Tuy nhiên dù có thích (búp bê) Ken đến mức nào đi nữa, nó cũng không thể làm dịu đi nỗi khao khát trở thành Barbie trong tôi", Jessica nói.

Từ tháng 11 năm ngoái, Jessica đã phải trải qua hơn 10 ca phẫu thuật và tiêm hormone để dần loại bỏ đi vẻ ngoài nam tính. Và đến tháng 1/2020, Jessica công khai thông tin sẽ phẫu thuật chuyển giới để trở thành phụ nữ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bup-be-ken-chi-gan-3-ty-phau-thuat-chuyen-gioi-thanh-bup-be-barbie-n-214978.html

búp bê Ken Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất