Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con

Được biết để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, "tình địch của Hương Giang" đã dành nhiều thời gian tập luyện tại nhà.

Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-1
Karen Nguyễn được khán giả biết đến khi tham gia chuỗi MV của Hoa hậu Hương Giang. Ngoài ra, cô còn được nhận nhiều sự ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.
Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-2
Sau khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên nhanh chóng tập luyện lấy lại vóc dáng gợi cảm để tái xuất showbiz. "Bà mẹ một con" vừa hé lộ loạt ảnh bikini khoe trọn đường cong nóng bỏng.
Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-3
Karen Nguyễn từng tiết lộ gặp áp lực lớn về ngoại hình sau quá trình sinh nở. Thời gian mang thai, cô tăng 25kg. Hiện tại, cô đã giảm thành công và gần về số cân nặng như thời chưa kết hôn.
Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-4
Hiện tại, số đo của nữ diễn viên là 84-60-90. Người đẹp cũng biết cách tạo dáng tôn lên thế mạnh hình thể quyến rũ.
Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-5
Ngoài ra, Karen Nguyễn cũng tiết lộ sẽ tham gia vào chương trình The New Mentor 2023. Nhiều ý kiến đánh giá có sẽ là một trong những đối thủ mạnh của cuộc thi năm nay.
Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-6
Chia sẻ về lí do đến với cuộc thi lần này, Karen Nguyễn muốn khẳng định “30 chưa phải là hết" và The New Mentor 2023 là trang giấy trắng đầu tiên ở tuổi 30 ghi lại những nỗ lực của bản thân.
Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-7
Ngoài ra, Karen Nguyễn mong muốn có thể truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ về hành trình thay đổi bản thân và nỗ lực hoàn thiện. Dù bạn bao nhiêu tuổi, dù đã lấy chồng hay chưa, sinh con hay chưa thì cũng không bao giờ là muộn để thực hiện những ước mơ, hoài bão của bản thân.
Từng tăng 25kg, Karen Nguyễn nóng bỏng với bikini sau 7 tháng sinh con-8
Bên cạnh việc tham gia The New Mentor 2023, Karen Nguyễn thỉnh thoảng vẫn nhận lời tham gia một vài chương trình talkshow hoặc làm KOL cho một số nhãn hàng. Thời gian tới, Karen Nguyễn hy vọng sẽ nhận được kịch bản phù hợp để quay trở lại với điện ảnh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tung-tang-toi-25kg-karen-nguyen-nong-bong-voi-bikini-sau-7-thang-sinh-con-ar800694.html

Karen Nguyễn Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao