Từng tự trách bản thân sau pha sút hụt trong trận gặp Curacao, hình ảnh mới nhất về Công Phượng ở Việt Nam khiến người xem bất ngờ

Ở hình ảnh mới nhất, Công Phượng vui vẻ chơi đùa cùng một cậu bé khiến fans yên tâm phần nào.

Chung kết King's Cup 2019 đã kết thúc được 4 ngày nhưng dư âm của nó vẫn còn đâu đó trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà. Thời điểm hiện tại, fans trái bóng tròn đặc biệt quan tâm đến bến đỗ mới của cầu thủ mang áo số 10 tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

Rời Thái Lan muộn hơn đồng đội sau giải đấu giao hữu, hiện Công Phượng đang ở TP. HCM thăm bạn bè cũng như hoàn tất thủ tục xin thị thực để sang Pháp thử việc.

Từng tự trách bản thân sau pha sút hụt trong trận gặp Curacao, hình ảnh mới nhất về Công Phượng ở Việt Nam khiến người xem bất ngờ-1

Trở về Việt Nam khá im ắng nên hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage cộng đồng fans của chân sút mang áo số 10 nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. 

Trong ảnh, Phượng "núi" cười thả ga khi bế trên tay một cậu bé cực đáng yêu. Còn cậu nhóc cũng tranh thủ hôn má thần tượng sau bao ngày trông ngóng.

Những hình ảnh mới nhất về Công Phượng khiến fans yên tâm phần nào bởi trước đó anh từng rất buồn bã khi sút trượt trên chấm luân lưu ở trận chung kết gặp Caracao. Trong phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời chúc Công Phượng ngày càng thi đấu tiến bộ, gặt hái thêm nhiều thành công ở CLB mới.

Từng tự trách bản thân sau pha sút hụt trong trận gặp Curacao, hình ảnh mới nhất về Công Phượng ở Việt Nam khiến người xem bất ngờ-2

Trong một diễn biến khác, cách đây ít giờ trang Goal phiên bản tiếng Pháp bất ngờ tiết lộ rất có thể chân sút SN 1995 sẽ đầu quân cho đội bóng hạng Nhì nước Pháp, đó là Paris FC.

Cũng theo thông tin từ trang này, người giới thiệu Công Phượng sang thử việc chính là HLV Guillaume Graechen - người thầy đầu tiên của anh cách đây 11 năm. Vốn coi học trò cũ như người thân nên ông Graechen nhen nhóm ý định đưa chân sút thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai sang Pháp từ năm 2016.

Từng tự trách bản thân sau pha sút hụt trong trận gặp Curacao, hình ảnh mới nhất về Công Phượng ở Việt Nam khiến người xem bất ngờ-3

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, hiện CLB này chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về đội bóng nơi Công Phượng sẽ đầu quân. Có lẽ phải chờ đến khi cầu thủ của mình xin thị thực thành công, họ mới có công bố cùng truyền thông và người hâm mộ.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Nhiều nguồn tin nói Công Phượng sẽ đến Paris FC. Tuy nhiên, điều này chưa chắc đúng. Bầu Đức muốn đội bóng giữ kín thông tin để Công Phượng hoàn tất thủ tục. Khi cậu ấy đi thử việc, chúng tôi sẽ thông báo chính thức".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-cong-phuong-o-viet-nam-n-186623.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất