Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu

Được mệnh danh là "công chúa xinh đẹp nhất châu Âu", Leonor luôn gây ấn tượng với phong cách chững chạc, nữ tính ở tuổi 18.

Vào sinh nhật tuổi 18 (31/10), công chúa Leonor tuyên thệ trung thành với hiến pháp Tây Ban Nha, sẵn sàng trở thành người kế vị ngai vàng. Trong buổi lễ trước quốc hội ở Madrid, cô diện suit trắng, cài huân chương.

Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ giây phút ấy, cô có thể tham gia các công việc của hoàng gia mà không cần có cha mình. Bên cạnh đó, lời thề trung thành là thủ tục để cô có thể kế vị ngai vàng trong tương lai.

Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu-1
Công chúa Leonor tuyên thệ trung thành với hiến pháp Tây Ban Nha.

Khi lên ngôi, Leonor sẽ là nữ vương đầu tiên của hoàng gia Tây Ban Nha trong 150 năm.


Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu-2
Công chúa Leonor và cha mình - Vua Felipe VI trong lễ tuyên thệ.

Được biết, Leonor sinh năm 2005, là con trưởng của Vua Felipe VI và Vương hậu Letizia. Công chúa nói được tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Catalonia. Cô cũng đang học thêm tiếng Galicia và Basque, hai ngôn ngữ địa phương được sử dụng ở Tây Ban Nha.


Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu-3
Công chúa bắt đầu ba năm huấn luyện tại một học viện quân sự ở Zaragoza.

Hồi tháng 8, cô bắt đầu ba năm huấn luyện tại một học viện quân sự ở Zaragoza để sẵn sàng trở thành tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Tây Ban Nha trong tương lai. Giống như cha, Leonor dự kiến phục vụ một năm cho mỗi quân chủng, bắt đầu từ lục quân, trước khi học xong đại học.

Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu-4

Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu-5
Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu-6
Trang phục thanh lịch của công chúa khi tham dự các sự kiện.

Được mệnh danh là "công chúa xinh đẹp nhất châu Âu", Leonor luôn gây ấn tượng với phong cách chững chạc, nữ tính ở tuổi 18, thường xuyên diện các bộ váy công sở dài tới đầu gối, mang giày cao gót.

Tuy nhiên ở đời thường, khi nghỉ dưỡng hay du lịch không cần sự trang trọng, Leonor thường diện trang phục nền nã, nhẹ nhàng đúng tuổi.

Tuổi 18 quyến rũ nhưng sang trọng của công chúa đẹp nhất Châu Âu-7
Ở đời thường, cô diện trang phục đơn giản, đúng tuổi.

Leonor là hoàng thân được công chúng ủng hộ cao. Theo một số khảo sát, Leonor còn được người dân ủng hộ hơn cả cha cô là Vua Felipe VI. Leonor được kỳ vọng sẽ mở sang trang mới khi tình hình xã hội đang có nhiều vấn đề xung đột, căng thẳng.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/tuoi-18-quyen-ru-nhung-sang-trong-cua-cong-chua-dep-nhat-chau-au-d194780.html

công chúa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao