Bị nói 'kết hôn sớm dễ 2 đời chồng', Xoài Non nói gì?

Trước ý kiến cho rằng "tuổi ngọ kết hôn sớm dễ 2 đời chồng", Xoài Non bình tĩnh đưa ra suy nghĩ của bản thân.

Mới đây, Xoài Non hào hứng mở Q&A (hỏi - đáp) trên Instagram để giao lưu cùng mọi người. Trong số những câu hỏi dành cho bà xã Xemesis, gây chú ý hơn cả là thắc mắc của một người về chuyện tuổi tác Xoài Non khi lấy chồng.

Cụ thể, tài khoản hỏi: "Trang nghĩ sao về người ta nói tuổi con ngựa thì không nên lấy chồng sớm, sẽ dễ đổ vỡ và hai đời chồng?".

Trước những thắc mắc của người này, Xoài Non bình tĩnh đưa ra suy nghĩ của bản thân. Cô cho rằng hôn nhân là duyên số, hãy cứ "enjoy với cái moment" này.

Bị nói kết hôn sớm dễ 2 đời chồng, Xoài Non nói gì?-1
Xoài Non trả lời thắc mắc ''tuổi ngọ kết hôn sớm dễ 2 đời chồng''.

Xoài Non hiện cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống bên Xemesis. Sau này lỡ duyên có hết, bà xã thiếu gia làng Youtuber cũng sẽ vui vẻ đón nhận.

"Xoài cũng nghe nói như vậy nhưng mà hôn nhân là duyên số. Cảm giác lúc đó của Xoài chỉ biết đây là đúng người và mình sẽ cưới họ thôi. Tương lai thì mình không chắc chắn nên mình không dám khẳng định điều gì.

Chỉ là bây giờ mình đang happy (vui vẻ) nên mình sống với điều đó thôi. Lỡ mai này có xảy ra chuyện gì thì là hết duyên, mình làm bạn.

Mỗi người đến và đi sẽ đều dạy cho mình một bài học. Không ai biết trước được tương lai nên mình cứ vui thôi", Xoài Non tâm sự.

Chia sẻ của Xoài Non nhận được nhiều sự đồng tình. Cuộc sống ai mà biết trước được điều gì nên cứ sống hết mình, tận hưởng sự vui vẻ, hạnh phúc của hiện tại thôi!

Bị nói kết hôn sớm dễ 2 đời chồng, Xoài Non nói gì?-2

Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Bị nói kết hôn sớm dễ 2 đời chồng, Xoài Non nói gì?-3
Thời điểm Xoài Non lấy chồng cũng là lúc "Xoài vừa chín" - 18 tuổi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuoi-ngo-ket-hon-som-de-2-doi-chong-xoai-non-noi-gi-n-291778.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất